Ngọc Trinh làm 'cô dâu chạy trốn'

19/08/2017 11:13 GMT+7

Trong bộ ảnh chụp tại Úc, người đẹp diện những bộ váy cưới tông trắng giữa những góc phố hiện đại. Chân dài miền Tây như hóa thân thành 'cô dâu chạy trốn' với vẻ ngoài năng động, tươi tắn.

Vừa qua Ngọc Trinh kết hợp cùng nhà thiết kế Đỗ Long thực hiện bộ ảnh váy cưới tại Úc. Trong đó, người đẹp diện những bộ váy cưới tông trắng giữa các góc phố hiện đại. Cô như hóa thân thành một “cô dâu chạy trốn” khi nắm tay "ông bầu" của mình trên phố đông.
Bộ sưu tập váy cưới cách tân từ các kiểu váy quen thuộc, áp dụng những xu hướng mới như đuôi cá, tùng xòe công chúa, cánh tiên… Gam màu trắng tinh khôi, kết hợp cùng chất liệu xuyên thấu tạo được nhiều tầng lớp, giúp người mặc thêm phần rạng rỡ, tinh tế. Đáng chú ý, thiết kế xẻ ngực sâu cũng được sử dụng trong bộ sưu tập mới này hướng đến những cô dâu cá tính.
Váy voan trắng quét đất giúp cô dâu thêm phần mềm mại, nền nã
Nét gợi cảm của phụ nữ được lột tả qua các thiết kế cut-out
Bộ ảnh còn có sự tham gia đặc biệt của “ông bầu” Khắc Tiệp trong vai chú rể
Bộ đôi đã có những cử chỉ vô cùng ngọt ngào như quỳ gối tặng hoa, trao nụ hôn lãng mạn hay nắm tay “bỏ trốn”
Trang phục của Đỗ Long vừa khoe được vóc dáng chuẩn từng đường cong của Ngọc Trinh, vừa thể hiện được vẻ tinh tế cần có của một cô dâu trong ngày trọng đại
Tháng 8 thời tiết vào thu cũng là vào “mùa cưới”, một chiếc váy cưới đẹp nhất sẽ giúp cô dâu rạng rỡ trong ngày quan trọng nhất của mình
Chiếc váy cưới cổ điển giúp cho cô dâu dịu dàng có thể tự tin trước đám đông
Kiếu váy cưới xuyên thấu táo bạo phù hợp với những cô dâu hiện đại, cá tính
Make up: Bảo Bảo
Ảnh: Tony Đinh
Stylist & Trang phục: Đỗ Long
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.