Ngọc Trinh: Là 'nữ hoàng nội y' nên đóng 'cảnh nóng' là chuyện nhỏ

11/08/2017 11:03 GMT+7

Ngọc Trinh cho biết sau Vòng eo 56 có rất nhiều lời mời đóng phim nhưng người đẹp từ chối vì chưa nhà sản xuất nào đáp ứng được cát sê như mong muốn. Do đó, cô đã tự sản xuất bộ phim Giải mã NT56 .

Hôm 10.8, Ngọc Trinh đã chính thức ra mắt dự án phim Giải mã NT56. Đây là dự án phim thứ hai sau Vòng eo 56 mà "nữ hoàng nội y" tự đầu tư sản xuất và đóng vai chính. Nếu bộ phim đầu tay, Ngọc Trinh chỉ đơn thuần là Ngọc Trinh thì Giải mã NT 56 là câu trả lời cho khả năng diễn xuất của cô tới đâu. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh thể nghiệm hình tượng "đả nữ" đánh võ, lái mô tô... 
Người đẹp cho biết: "Từ xưa đến nay chưa thử bao giờ nên vừa thấy khó vừa thấy sợ sợ. Vì mình là người mẫu, công việc của mình thì ngoại hình rất quan trọng, lỡ mà gặp tai nạn gì xuống sắc là coi như đời xuống dốc luôn. Tuy nhiên, tôi làm vì tôi thích. Giờ tôi đang còn trẻ, còn đẹp, còn đang hot thì tranh thủ làm lẹ để uổng để sau này hơn 30, mình làm chả ai quan tâm nữa. Còn để chứng tỏ điều gì thì Trinh không phải kiểu người thích chứng minh, chứng tỏ cho ai thấy, ai phục. Mình sống mà cứ phải chạy theo chứng minh cho người khác thừa nhận mình thì mệt quá đó".
Trước những ý kiến cho rằng Ngọc Trinh hot vì thị phi chứ không có tài năng, cô thừa nhận: "Hồi trước mà người ta nói vậy thì cũng đâu có sai lắm đâu vì hồi trước, mình là người mẫu nội y thì ngoài chụp hình sexy ra còn làm gì nữa. Chính Trinh trước đây cũng nghĩ mình chẳng có tài năng gì nên không dám thử làm gì hết. Sở dĩ có sự thay đổi, chăm chỉ làm sản phẩm hơn là vì... mình lớn rồi, suy nghĩ thay đổi. Mình tự tin hơn, mạnh dạn hơn, tự cho mình cơ hội làm những gì mình thích mà không sợ thất bại, thử nghiệm để biết mình làm được đến đâu".
Đông đảo sao Việt đến chúc mừng Ngọc Trinh, trong đó có Lương Mạnh Hải
Ngọc Trinh cho biết Giải mã NT56 là dự án phi lợi nhuận, chiếu trên kênh YouTube để dành tặng những khán giả yêu mến, ủng hộ cô mà không có điều kiện ra rạp xem phim. Người đẹp khẳng định bộ phim lần này có kinh phí hơn 3 tỉ đồng do cô tự bỏ tiền túi ra làm, không có sự hỗ trợ của bất kỳ ai. Khi được phóng viên hỏi có phải đang quen bạn trai mới, Ngọc Trinh thừa nhận cô đang yêu nhưng không muốn chia sẻ thêm về bạn trai.
"Nữ hoàng nội y" tiết lộ sau Vòng eo 56 có rất nhiều lời mời cô đóng phim nhưng người đẹp từ chối vì cát sê của cô rất cao. "Tôi xưa nay giữ giá rất tốt. Giá tôi đưa ra rất cao nên chưa ai có thể trả được cái giá mà tôi muốn. Bản thân tôi cũng có đủ điều kiện kinh tế để làm những điều tôi thích", Ngọc Trinh chia sẻ.
Khi được hỏi nếu có nhà sản xuất nào đáp ứng cát sê đúng như mong muốn, Ngọc Trinh có chịu đóng "cảnh nóng" không, người đẹp thẳng thắn: "Tôi phải xem xem cảnh nhạy cảm đó ở mức độ nào vì bản thân tôi là "nữ hoàng nội y" thì chuyện đó là chuyện nhỏ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.