Ngọc Trinh khóc thét vì bị Trấn Thành, Ái Phương giành giật

23/10/2016 15:21 GMT+7

(iHay) Ái Phương không ngần ngại bồng bế, dành cho Ngọc Trinh những cử chỉ thân mật còn Trấn Thành quyết níu kéo Ngọc Trinh về tay mình bằng vũ lực.

(iHay) Ái Phương không ngần ngại bồng bế, dành cho Ngọc Trinh những cử chỉ thân mật còn Trấn Thành quyết níu kéo Ngọc Trinh về tay mình bằng vũ lực.

Huy Nam, MC Huyền Trang và Ái Phương trên sân khấu Kỳ phùng địch thủ cùng hai chủ nhà quen thuộc Ngọc Trinh và Trấn Thành
Tuần này, ba nghệ sĩ trẻ Huy Nam, MC Huyền Trang và Ái Phương sẽ cùng nhau “oanh tạc” sân khấu Kỳ phùng địch thủ - Lip Sync Battle Việt Nam. Với sự sáng tạo và “lầy” không ngừng nghỉ, các khách mời đã cạnh tranh khốc liệt hòng giành đai vàng từ Ngọc Trinh.
Mở màn chương trình là Ái Phương - thí sinh “già nhất”. Để “dằn mặt” Huy Nam và Huyền Trang, Ái Phương lựa chọn ca khúc “độc” của giọng ca vàng bolero Ngọc Sơn thể hiện tài hát nhép Lời tỏ tình dễ thương. Ái Phương xóa bỏ vẻ kiêu sa của một chân dài để hóa thân thành chàng trai ngạo mạn nhưng rất si tình.
Ái Phương bồng bế, dành cho Ngọc Trinh nhiều cử chỉ âu yếm
Ái Phương quậy hết cỡ và mạnh dạn tỏ tình với Ngọc Trinh. Không những thế, cô còn không ngần ngại bồng bế, dành cho nữ chủ nhà những cử chỉ thân mật.
Ái Phương tiết lộ mình sống với phương châm: “Ai đẹp là yêu” khiến Ngọc Trinh vô cùng thích thú tuyên bố: “Em sẽ chia tay người yêu để đến với “anh” Ái Phương”.
Xóa bỏ hình ảnh siêu mẫu, Ái Phương “lầy” hết cỡ và đã giành chiến thắng
Tuy nhiên, Ái Phương gặp nhiều “đối thủ” khác cũng muốn tranh “nữ hoàng nội y”. Huyền Trang “mù tạt” chọn cách “van xin” tình yêu của Ngọc Trinh với ca khúc Người ấy.
Nữ MC của Bữa trưa vui vẻ đề nghị Ngọc Trinh “chỉ cần ngồi yên và đẹp” để mình diễn. Nếu Ái Phương cuồng nhiệt thì Huyền Trang lại đau khổ níu kéo Ngọc Trinh về tay mình bằng cách ôm chân, lê lết trên sân khấu.
Nhưng cô khó đạt thành tâm nguyện vì Trấn Thành cũng nhảy vào “cuộc chiến”, quấy phá Huyền Trang và giằng co Ngọc Trinh với đàn em.
Ngoài các thí sinh, Trấn Thành cũng muốn có Ngọc Trinh, các nghệ sĩ giành giật qua lại khiến cô nàng "vòng eo 56" khóc thét
Ngoài 3 thí sinh chính, cựu thí sinh Anh Huy cũng đã trở lại, hòa mình trong tiết mục nhạc kịch Câu chuyện đầu năm - Tiểu thư con gái nhà ai - Trách thân trách phận.
Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, bản gốc Long Nhật đột ngột xuất hiện để “chặt đẹp” Huyền Trang với những bước vũ đạo nhịp nhàng. Không những thế, Long Nhật còn tự tin khoe giọng hát live ngọt ngào. Nam ca sĩ bật mí xác nhận mình sẽ trở thành thí sinh tiếp theo của Kỳ phùng địch thủ trong các số tới.
Long Nhật bất ngờ xuất hiện và xác nhận mình sẽ trở thành thí sinh tiếp theo của Kỳ phùng địch thủ trong các số tới
Kỳ phùng địch thủ tập 13 sẽ phát sóng vào 21 giờ tối 29.10 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.