Ngọc Trinh khóc sưng mắt vì bị chửi ‘làm gái’

10/04/2016 21:14 GMT+7

(iHay) “Cái tiếng "làm gái" là cái tiếng rất nhục của đời người con gái, nên mình mong mọi người mở lòng trước khi phán xét một điều gì đó?”, Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân.

(iHay) “Cái tiếng "làm gái" là cái tiếng rất nhục của đời người con gái, nên mình mong mọi người mở lòng trước khi phán xét một điều gì đó?”, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân chiều 10.4 kèm theo hình ảnh đôi mắt sưng đỏ vì khóc.

Ngọc Trinh rạng rỡ khi phim ra mắt và hình ảnh mới nhất của cô khi chia sẻ những bình luận mang tính xúc phạm "làm gái, cave" từ cư dân mạng - Ảnh chụp màn hình 
Khi ra mắt Vòng eo 56, Ngọc Trinh liên tục trở thành tâm điểm của dư luận. Bên cạnh những lời khen chê về bộ phim, cư dân mạng đã bình phẩm sang cuộc đời Ngọc Trinh, với không ít dòng trạng thái chứa lời lẽ cay nghiệt.
Và nếu “nữ hoàng nội y” dễ dàng đối mặt với lời xì xầm về tác phẩm điện ảnh đầu tay của mình như chia sẻ cùng iHay.vn “quyết định làm phim về cuộc đời mình là của Trinh còn nói gì là việc của người ta”, thì với những lời xúc phạm bản thân, Ngọc Trinh đã không thể ngồi yên. Cô liên tục chia sẻ những dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân khiến cồng động mạng chú ý.
Sáng sớm 10.4, Ngọc Trinh viết những lời lẽ sâu cay, có ý dằn mặt đến những người đăng đàn xúc phạm đến nhân cách mình: “Hãy làm tốt công việc của mình trước khi mạt sát và phán xét người khác. Mạt sát nếu làm bạn thấy vui hơn thì xin mời cứ việc”.
Cô cũng dọa khui quá khứ không đẹp của các đồng nghiệp khi nhìn thấy những người này thể hiện sự yêu thích (like) các status mạt sát cô.
"Chỉ là mình thích cách sống như các thiên thần của các Victoria's Secret, thích mặc bikini, thích khoe thân như họ - tại sao họ làm được mà mình lại không làm được?", Ngọc Trinh bức xúc - Ảnh: FBNV
Tuy nhiên với dòng trạng thái chiều 10.4, Ngọc Trinh lại khá xúc động, theo lời cô là do nhìn thấy trên Facebook những lời miệt thị từ một nữ hiệu trưởng - người mà chân dài Trà Vinh ngưỡng vọng "thuộc tầng lớp trí thức".
Cô viết: “Trong mắt mình, cô là một người có học, thuộc tầng lớp trí thức mà cô lại buông cho mình những lời cay nghiệt đến như thế trong khi cô chưa hề tiếp xúc trực tiếp hoặc biết gì về mình? Cũng như bao người, chỉ là những gì trên mạng mà cô lại dành cho mình những lời như thế? Cái tiếng "làm gái" là cái tiếng rất nhục của đời người con gái, nên mình mong mọi người mở lòng trước khi phán xét một điều gì đó?”.
Ngọc Trinh nói thêm: “Nếu thật sự làm gái thì mình nên im lặng, chứ 5 lần 7 lượt cứ tìm cách khẳng định nói mình không làm gái, rồi lỡ khi ai phát hiện ra sự thật có phải nhục hơn không? Chỉ là mình thích cách sống như các thiên thần của các Victoria's Secret, thích mặc bikini, thích khoe thân như họ - tại sao họ làm được mà mình lại không làm được? Mình chỉ muốn làm những gì mình thích thôi mà”.
Ngọc Trinh cho rằng sau khi Vòng eo 56 ra mắt, cô chuẩn bị tâm lý sẽ nhận tất cả mọi lời khen chê, nhưng có “phát sinh” ngoài dự tính là mọi người ít nhận xét về phim mà thay vào đó là thông qua bộ phim để cười nhạo, phỉ báng cô với những từ ngữ cay nghiệt như làm gái, cave, là thứ mua vui cho đàn ông và trọc phú…
Kết dòng chia sẻ dài, Ngọc Trinh tự động viên mình “vì còn nhiều người tin tưởng và yêu thương mày lắm, họ thương mày, không muốn mày buồn, nên cố gắng lên”.
Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái đã nhận hơn 3.000 bình luận với nhiều luồng ý kiến. Chia sẻ cùng iHay.vn, Ngọc Trinh cho biết tinh thần đã ổn định nhờ những lời động viên của người thân, bạn bè nhưng không chia sẻ thêm về những sự việc vừa qua. “Nếu cần thì theo dõi trang cá nhân của Trinh, đó là phát ngôn của Trinh”, "nữ hoàng nội y" nói thêm.
Chưa kịp vui vì phim ra mắt, Ngọc Trinh đã nhận được nhiều chỉ trích. Tuy nhiên lần này cô thừa nhận mọi chuyện đã đi quá xa - Ảnh: CGV
Anh Thư


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.