Ngọc Trinh, Khánh My cùng xuất hiện trên thảm đỏ 'Tech Awards 2016'

05/01/2017 23:18 GMT+7

Từng được cho là 'đối thủ' ngầm trong showbiz, Khánh My và Ngọc Trinh bất ngờ cùng xuất hiện tại Lễ trao giải Tech Awards 2016 tổ chức tối 5.1 tại TP.HCM.

Có mặt tại sự kiện do báo điện tử VnExpress tổ chức, Ngọc Trinh chọn đầm đen lệch vai, trang điểm nhẹ nhàng, "dính như sam" với Trà Ngọc Hằng. Cặp đôi trò chuyện không ngớt từ thảm đỏ và chọn chỗ ngồi chung ở khu vực sát sân khấu. Trong khi đó Khánh My xuất hiện một mình trên thảm đỏ, khoe lưng trần trong váy đuôi cá bó sát và chọn chỗ ngồi khá xa.
Dù cả hai từng lên tiếng không có chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” nhưng biểu biện né tránh tại nhiều sự kiện cho thấy mối quan hệ giữa cặp đôi vẫn chưa hề được cải thiện. Nhất là vào tháng 10 vừa qua khi Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 tổ chức họp báo phát hành MV ca nhạc của mình mang tên Be strong có mời diễn viên trùng tên Ngọc Trinh đóng vai "người thứ ba", mối quan hệ của cặp đôi được cho càng lạnh nhạt hơn.
Ngoài sự có mặt của Ngọc Trinh, thảm đỏ Tech Awards 2016 đã có nhiều nghệ sĩ tham dự như Hoa hậu Diễm Hương, Hoàng Thùy...
Ngọc Trinh rạng rỡ trên thảm đỏ với phụ kiện kim cương đắt tiền
"Nữ hoàng nội y" tay bắt mặt mừng khi gặp Trà Ngọc Hằng
Khánh My khoe lưng trần trên thảm đỏ
Hoàng Thùy chọn váy cá tính dự sự kiện
Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Diễm Hương (phải) chụp ảnh cùng với một người bạn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.