Ngọc Trinh: 'Hiểu đúng tôi trước đi đã, còn thương hay ghét tính sau'

05/04/2016 07:31 GMT+7

(iHay) 'Xin mọi người hiểu đúng về Ngọc Trinh trước đi đã, còn thương hay ghét tính sau', 'nữ hoàng nội y' bày tỏ.

(iHay) Khi thực hiện bộ phim Vòng eo 56, điều Ngọc Trinh mong muốn nhất là khán giả sẽ hiểu đúng về cuộc sống và tính cách của mình. Khi chia sẻ, 'nữ hoàng nội y' đã rơi nước mắt.

>> Ngọc Trinh gợi cảm trong vòng tay 'người tình màn ảnh'

'Tôi hy vọng sau bộ phim này mọi người hiểu đúng về mình, hiểu đúng Ngọc Trinh là một Ngọc Trinh, chứ không phải Ngọc Trinh qua những tin đồn, qua những tít báo gây sốc. Hiểu đúng trước đi đã, còn thương hay ghét tính sau', 'nữ hoàng nội y' bày tỏ
Trước câu hỏi Vòng eo 56 đúng bao nhiêu phần trăm với cuộc đời thật, Ngọc Trinh chia sẻ: "Thật ra tôi cũng muốn đưa 100% cuộc đời của mình lên phim nhưng tôi nghĩ đây là một bộ phim điện ảnh, vì vậy nên thêm thắt vào cho nó hấp dẫn hơn và để khán giả vào rạp xem phim không ngán. Do đó, phim của tôi 70% là sự thật, còn 30% còn lại là mình thêm thắt vô".
Cô tiếp tục: "Và tôi chắc chắn rằng phim của tôi sẽ không được tô hồng đâu. Anh Đãng ngay từ đầu cũng đã "dằn mặt" tôi rồi, nói sẽ không thêm thắt, tô hồng bất cứ điều gì vào cuộc đời của tôi hết. Và anh Đãng đã dung hòa giữa đời và phim. Tôi cũng tôn trọng anh Đãng. Tôi cũng biết có nhiều người ghét mình nhưng những người thương tôi cũng không ít. Điều quan trọng là tôi cảm nhận được những người thương tôi ở cái thật, nên dù thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn giữ cái thật của mình".
Đáng lưu ý, khi MC Tùng Leo đặt câu hỏi điều Ngọc Trinh muốn gửi gắm nhất khi thực hiện phim Vòng eo 56 là gì, "nữ hoàng nội y" nói trong sự xúc động: "Cái mà tôi muốn nhất ở khán giả sau khi xem phim này là người ta sẽ hiểu đúng về tôi hơn. Mọi người đã nghe rất nhiều câu chuyện về tôi, mà trong những câu chuyện đó bao nhiêu là thật, bao nhiêu là giả, có bao nhiêu là cách nhìn. Chỉ cần mọi người nhìn lệch đi một chút thôi là bao nhiêu sai, trái đảo lộn lên hết. Tôi hy vọng sau bộ phim này mọi người hiểu đúng về mình, hiểu đúng Ngọc Trinh là một Ngọc Trinh, chứ không phải Ngọc Trinh qua những tin đồn, qua những tít báo gây sốc. Hiểu đúng trước đi đã, còn thương hay ghét tính sau".
Đến chúc mừng Ngọc Trinh và ê kíp phim Vòng eo 56 tối 4.4 gồm có: Trần Bảo Sơn, Trương Minh Cường, Trà Ngọc Hằng, Minh Anh, Phan Như Thảo, Quách Ngọc Ngoan, Đức Thịnh, Diễm My 9X, Lý Hải, Kỳ Hân, đạo diễn Lê Hoàng, Vũ Khắc Tiệp...
 Cùng xem những hình ảnh buổi ra mắt phim:
Từ trái sang: Linh Chi, Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng 
Vừa xuất hiện, cô được nhiều khán giả vây quanh 
'Nữ hoàng nội y' chụp ảnh kỷ niệm cùng Vũ Ngọc Đãng 
Dàn diễn viên Vòng eo 56 ra mắt khán giả tối 4.4
Từ trái sang: Minh Triệu, La Quốc Hùng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải và Petey Majik Nguyễn
Trần Bảo Sơn (thứ 3, từ trái sang) đến xem phim cùng những người bạn
Gia Bảo 
Trương Minh Cường 
Lý Hải 
Minh Anh 
Linh Chi gợi cảm với váy đen 
Kỳ Hân đi với một người bạn
Quách Ngọc Ngoan (bìa trái) chụp ảnh cùng đạo diễn Lê Hoàng (thứ 2, từ trái sang) và những người bạn
Lương Mạnh Hải
Diễm My 9X
Trà Ngọc Hằng 

La Quốc Hùng 

Đức Thịnh 

NSƯT Công Ninh đến cùng vợ và con gái  

Phan Như Thảo 

Bảo Ngọc của chương trình Người giấu mặt 2013

Minh Triệu 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.