Ngọc Trinh gây tranh cãi vì hình ảnh gầy gò, kém sắc

05/03/2020 22:41 GMT+7

Hình ảnh chụp lén cho thấy Ngọc Trinh lộ vẻ ngoài gầy gò, kém sắc. Điều đó khiến dư luận bàn tán.

Mới đây, trên một diễn đàn bàn luận chuyện showbiz đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh đang đi làm đẹp. Trong ảnh, diễn viên Vu quy đại náo diện chiếc váy giản dị, thoải mái. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý chính là ngoại hình có phần gầy gò, kém sắc của cô, khác với những bức ảnh nóng bỏng mà chính chủ đăng tải trên trang cá nhân.
Bức ảnh nhận hơn 11.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Một số cư dân mạng không khỏi thất vọng cho rằng mỹ nhân sinh năm 1989 đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa để có được những những bức ảnh lung linh trên trang cá nhân. Một tài khoản bình luận: “Đấy, trên Facebook thì photoshop cho vòng một nóng bỏng". “Các bạn nhìn cho kỹ nhé. Đừng lúc nào cũng mang cô ấy ra làm thước đo nhan sắc", khán giả khác chia sẻ. “Lòi cả xương thì thua rồi. Nhiều khi đẹp có mình cái mặt", một khán giả nêu quan điểm.

Trước đó, người đẹp thường gây chú ý bởi những bộ ảnh bikini táo bạo, khoe hình thể nóng bỏng

Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên, đa phần khán giả lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh khi nhìn thấy hình ảnh này. Họ cho rằng vì “nữ hoàng nội y" đang đi làm đẹp nên việc diện trang phục thoải mái, không chưng diện như khi xuất hiện tại các sự kiện là điều dễ thông cảm. Chưa dừng lại ở đó, phần đông ý kiến chỉ trích chủ nhân đăng tải bức ảnh và cho rằng người này “chụp lén không có tâm", thậm chí là cố tình photoshop để dìm hàng người đẹp sinh năm 1989.
Một khán giả thẳng thắn: “Đi làm nail mặc đồ như vậy là tươm tất rồi đó. Mấy bạn nào chê sau này đi làm nail rồi tự chụp hình đăng lên thử xem có ai khen không". “Nhìn là biết Ngọc Trinh rồi, nhưng tại chụp hình dìm với lại nhìn khúc vòng một giống kiểu photoshop lại ấy, chứ bình thường thấy cô ấy đăng hình vẫn ổn lắm mà", một khán giả bênh vực. “Nếu cô ấy xấu và tệ như thế thì còn có người mời đi sự kiện ư? Đã vậy còn photoshop xóa vòng một của người ta nữa", khán giả khác chia sẻ.
Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể gợi cảm, được mệnh danh là “nữ hoàng nội y". Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân khoe ba vòng nóng bỏng. Vì vậy, vậy xuất hiện với hình ảnh gầy gò, kém sắc của người đẹp nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.