Ngọc Trinh, Diệu Nhi làm cô dâu rạng rỡ trong 'đám cưới'

14/02/2019 10:32 GMT+7

Hai gái ế 'kinh niên' Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã có màn hóa thân thành cô dâu rạng rỡ, xinh đẹp trong buổi ra mắt bộ phim Vu quy đại náo được thiết kế như đám cưới miền Tây.

Tối 13.2, đoàn làm phim Vu quy đại náo đã có buổi ra mắt tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên chính Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Lê Giang, Tiết Cương, Huỳnh Lập, Quang Trung. Ngoài ra buổi công chiếu phim còn quy tụ những gương mặt nổi tiếng của showbiz như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Yến Chibi, Diệp Lâm Anh, Khương Ngọc, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật… Sự xuất hiện của dàn khách mời khủng thực sự đã khiến cho ngày công chiếu bộ phim trở thành một “đám cưới” hoành tránh nhất đầu năm 2019.
Với phương châm "mày còn ế tao sẽ không lấy chồng", hai chị em Diệu Nhi và Ngọc Trinh cùng nhau diện trang phục áo dài cưới truyền thống Ảnh: ĐPCC
Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Ngọc Trinh sau 3 năm. Khi được hỏi có tự tin vào doanh thu trăm tỉ của Vu quy đại náo, Ngọc Trinh cho biết điều tự tin nhất chính là nỗ lực hết mình cho vai diễn. Nữ diễn viên cũng khiến khán giả phải bật cười khi nói nhầm rằng cô đầu tư phim chỉ mong “lấy lời làm vui”, thay vì “lấy vui làm lời”. Trong khi đó, Diệu Nhi tiếp tục thể hiện tính cách “lầy lội” khi nói rằng mình có gương mặt điển hình của “gái ế hiện đại” nên thường được mời vào dạng vai này. Tuy nhiên ngoài đời thì Diệu Nhi không hề ế mà toàn được người khác chủ động thả thính.
Ngọc Trinh hóa cô dâu xinh đẹp tại buổi ra mắt phim Ảnh: ĐPCC
Diệu Nhi nền nã trong trang phục áo dài cưới. Thời gian gần đây nữ diễn viên rất chăm chút hình ảnh xuất hiện trước công chúng Ảnh: ĐPCC
Vu quy đại náo là câu chuyện mang đậm dấu ấn của miền tây sông nước, phim xoay quanh hội bạn thân có lời thế “ế cùng ế” Trang (Ngọc Trinh), Hiền (Diệu Nhi) và Hoàng (La Thành). Bị gia đình đốc thúc việc cưới xin, ba con người trẻ tuổi đã cùng nhau… bỏ nhà đi bụi để thoát nạn “ép cưới”. Để trang trải cuộc sống, hội bạn đã chung tay tổ chức tiệc cưới cho mọi người trên đường đi để kiếm tiền. Trong quá trình đó, cả ba vô tình gặp được chàng ca sĩ Tài (Hồ Vĩnh Anh) và nhận được sự giúp đỡ tận tình của dì Hai (Việt Hương). Nhóm bạn này từ đó đã trở thành ê-kíp tổ chức cưới hỏi độc nhất vô nhị với nhiều tình huống dở khóc dở cười.
Diễn viên Lê Giang và Tiết Cương hóa thân thành đôi "nhân tình già" đại gia nhất trong phim Ảnh: ĐPCC
Cặp đôi "phá hoại" Quang Trung - Huỳnh Lập diện trang phục nổi bật Ảnh: ĐPCC
Cùng dàn sao V-biz xuất hiện tại "đám cưới": 
Diễn viên Hứa Vỹ Văn Ảnh: ĐPCC
Hoa hậu Mai Phương Thúy Ảnh: ĐPCC
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà Ảnh: ĐPCC
Midu Ảnh: ĐPCC
Giọng ca Oh my chuối Sỹ Thanh Ảnh: ĐPCC
Á hậu Hà Thu nổi bật với chiếc váy vàng tươi Ảnh: ĐPCC
Hoàng Yến Chibi Ảnh: ĐPCC
Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc Ảnh: ĐPCC
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật Ảnh: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.