Ngọc Trinh: Đàn ông có điều kiện kinh tế mới xứng với tôi

03/09/2017 09:17 GMT+7

Sau những đổ vỡ, Ngọc Trinh từ chối tất cả những câu hỏi về tình cảm. 'Nữ hoàng nội y' tự nhận mình đã trưởng thành hơn. Thế nhưng, lối trả lời thẳng thắn, hồn nhiên thì vẫn... không lẫn vào đâu được.

Tôi mê Thư Kỳ nhưng không bao giờ đóng phim cấp 3
* Chào "đả nữ" Ngọc Trinh. Sau khi hóa thân thành "đả nữ" trong Giải mã NT56, Ngọc Trinh thích được gọi là "đả nữ" hơn hay vẫn là "nữ hoàng nội y" của trước kia?
- Thực sự, tôi lúc nào cũng thích biệt danh "nữ hoàng nội y" vì nó gắn bó với tôi suốt một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, sau khi làm "đả nữ" trong bộ phim của mình thì có lẽ bây giờ tôi thích được gọi là "đả nữ" Ngọc Trinh hơn. Từ lúc lên Sài Gòn tới giờ, tôi đi xem phim chiếu rạp rất nhiều và coi phim ở nhà cũng rất nhiều, thường thì những cô gái chân dài, đẹp mà biết đánh nhau thì tôi cực kỳ mê, mà mê nhất là "đả nữ" Thư Kỳ. Tôi mơ ước một ngày nào đó mình sẽ hóa thân thành một "đả nữ" trên phim ảnh.
Sau Vòng eo 56, tôi tự tin hơn chút xíu. Ngay tại thời điểm này, tôi trưởng thành hơn, bản thân cũng có sự trải nghiệm, tự tin hơn. Nói chung, ước mơ làm "đả nữ" của tôi có từ rất lâu rồi, tới năm nay thì tôi mới có đủ điều kiện, về sự trưởng thành, về kinh tế nên mới quyết định thử một lần làm "đả nữ".
* Với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính như thế, làm thế nào Trinh có thể hóa thân thành một "đả nữ"?
- Để vào vai "đả nữ" này, tôi mất thời gian tập luyện rất nhiều. Mỗi ngày tôi tập võ 3 tiếng, từ 6 giờ đến 9 giờ sáng. Cái khó nhất của tôi là những pha võ ép dẻo cơ thể. Trong 25 buổi tập, tôi bị bầm dập rất nhiều. Thực sự, làm "đả nữ" không dễ, phải có sự can đảm, liều lĩnh nhất định bên trong vì khi tập có nhiều sự cố mà mình không lường trước được.
Phim còn có cảnh tôi lái mô tô nữa. Ngoài cảnh "bóc đầu xe" thì còn lại đều do tôi tự thực hiện. Chị Dung, cascadeur của tôi cũng tâm sự đây là lần đầu tiên chị ấy làm cascadeur mà... ngủ xong rồi về lãnh lương vì pha hành động đều do tôi tự làm. Chị cascadeur giống như diễn viên chính còn tôi là diễn viên chính thì giống như là một cascadeur (Cười).
Ngọc Trinh luyện võ cho bộ phim Giải cứu NT56
* Là một người rất quan trọng ngoại hình và luôn tự hào về vóc dáng hoàn hảo, vì sao Trinh vẫn chấp nhận đóng những cảnh này dù có thể sẽ để lại thương tích?
- Ai theo dõi tôi đều biết tôi là một người cực kỳ yêu bản thân và rất sợ xấu. Nếu bị phỏng hay bị sẹo thì coi như sự nghiệp xuống dốc luôn nhưng tại sao tôi lại quyết định làm cái này? Vì những pha hành động nếu để cascadeur đóng sẽ không thật và không thấy được biểu cảm trên gương mặt. Vì vậy, tôi phải lấy hết can đảm để tự thực hiện những cảnh quay đó. Bản thân nhìn thấy chị cascadeur bị bầm, bị phỏng, tôi rất sợ, bị ám ảnh luôn đó nhưng tôi phải cố gắng bình tĩnh. May mắn là lúc tập võ, tập lái mô tô, tôi không bị gì nặng nề hết. Chắc nhờ "mẹ độ" mà tôi tập không bao giờ quên bài vì chỉ cần quên một chút xíu là bị dính đòn liền.
* Nhắc đến "đả nữ", Việt Nam đã có Ngô Thanh Viên, Trương Ngọc Ánh... Phải chăng Trinh muốn "cạnh tranh" với các đàn chị?
- Không. Tôi muốn làm "đả nữ" thì tôi làm thôi chứ tôi không muốn cạnh tranh với ai hết. Nhất là hai đàn chị Ngô Thanh Vân và Trương Ngọc Ánh, tôi muốn cạnh tranh cũng cạnh tranh không nổi. Nói chung tôi mê "đả nữ" Thư Kỳ và tôi muốn giống chị ấy. Trong phim, mọi người thấy bộ đồ tôi mặc lúc đầu cũng đã thấy giống Thư Kỳ rồi. Và cho dù ai nói tôi bắt chước, copy, tôi cũng chịu vì tôi rất mê Thư Kỳ.
Cô tự thực hiện cảnh lái mô tô trong phim
* Để có thành công như hôm nay, Thư Kỳ cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn, thậm chí đã phải chịu những lời khen lời chê, mạt sát từ người đời. Có phải ngoài xinh đẹp, tài năng, Trinh còn tìm thấy sự đồng cảm với cô ấy ở điểm này?
- Thứ nhất, tôi thích Thư Kỳ vì chị ấy là một người đàn bà quá đẹp, quá quyến rũ, diễn xuất thì quá tuyệt vời. Tôi cực kỳ mê những pha hành động của chị ấy. Còn về cuộc sống riêng của chị ấy thì đúng là tôi cũng có sự đồng cảm bởi bản thân tôi cũng từng bị chửi bới, bị nhiều người ghét thậm chí người ta còn miệt thị, mạt sát mình nữa.
* Có lẽ Trinh cũng biết Thư Kỳ từng đóng phim cấp 3. Trinh có sự đồng cảm nào với cô ấy ở điểm này?
- Đóng phim cấp 3 thì tôi sẽ không bao giờ đóng. Chị Thư Kỳ cũng từng lên báo nói rằng chị ấy hối hận về tuổi trẻ của mình, đặc biệt là lần đóng phim đó. Tôi nghĩ, trong cuộc sống và sự nghiệp, chị ấy cũng đã cố gắng rất nhiều. Chúng ta không thể phủ nhận, chị ấy có tài năng thực sự về diễn xuất, về những pha hành động.
* Vậy nếu có yêu cầu của đạo diễn, buộc Trinh phải đóng "cảnh nóng" trong phim, Trinh sẽ làm thế nào?
- Đối với tôi, đã là một "nữ hoàng nội y" rồi thì chuyện đó là chuyện nhỏ, không có gì to tát hết nhưng phải coi "cảnh nóng" đó có mang lại giá trị nghệ thuật gì hay không, có thực sự phục vụ cho bộ phim hay không hay chỉ là cảnh nóng thừa thải, để câu view. Nếu là như vậy thì tôi sẽ không làm. Còn nếu "cảnh nóng" đó thực sự phục vụ cho phim thì tôi sẽ đóng. Tôi nghĩ đóng những cảnh đó cũng không có gì phải gượng gạo hay to tát hết, tôi cũng quen rồi.
"Đàn ông có điều kiện kinh tế mới xứng đáng với tôi"
* Trong Giải mã NT56, Trinh đóng cặp với một bạn diễn khá điển trai. Có bao giờ "phim giả" sẽ thành "tình thật" như nhiều cặp trong showbiz cũng từng như thế?
- (Cười lớn) Không đâu. Trinh nói rồi, Trinh chỉ thích người lớn tuổi hơn mình. Chừng 20 tuổi là đẹp nhất. Tôi thích bạn trai chăm sóc mình giống như chăm sóc con gái vậy đó.
Duy Minh nhỏ hơn Trinh 8 tuổi. Tuy là lần đầu tiên đóng phim nhưng tôi thấy Minh còn diễn tốt hơn tôi. Tôi không cần dẫn dắt gì hết, vô phim em ấy cũng không ngại gì hết. Ánh mắt của Duy Minh rất đẹp, khi nhìn vào tôi thì Duy Minh thậm chí còn giúp ngược lại cho tôi
* Có phải yếu tố kinh tế khiến Trinh luôn muốn tìm bạn trai lớn tuổi hơn mình?
- Đúng. Yếu tố kinh tế là yếu tố quyết định tôi có quen người đó hay không. Cụ thể là kinh tế phải vững hơn tôi, phải vượt xa hơn tôi nhiều. Tại vì tôi muốn người đó vừa là chỗ dựa tinh thần cho tôi vừa là chỗ dựa kinh tế cho tôi nữa.
Ngọc Trinh khẳng định: "Yếu tố kinh tế là yếu tố quyết định tôi có quen người đó hay không"
* Ngày trước, Ngọc Trinh nổi lên với danh xưng "nữ hoàng nội y", với những thị phi bủa vây và những phát ngôn gây sốc còn bây giờ Trinh đóng phim, làm "đả nữ", đó có phải là cách bạn muốn chứng tỏ rằng mình cũng có tài năng?
Cho dù điều kiện kinh tế của tôi có đủ hay không thì tôi vẫn rất cần người đàn ông có điều kiện vì như vậy, tôi mới thấy họ xứng với mình
Ngọc Trinh
- Tài cũng chưa gọi là tài. Hồi xưa mọi người nhận định như vậy cũng không có gì là sai vì lúc đó tôi chỉ chụp hình nội y thôi. Không sexy thì biết làm gì nữa bây giờ. Còn hiện tại tôi đã trưởng thành. Tôi thoải mái với bản thân mình hơn và điều kiện kinh tế cũng tốt hơn nên tôi cho phép bản thân mình được trải nghiệm những điều mình muốn và mình thích. Tôi nghĩ, sống cũng hơn hai mươi mấy năm rồi, hơn nhau cái là ở sự trải nghiệm, sự tự hào, sự thỏa mãn, vui vẻ, chứ tôi không muốn chứng minh gì hết.
* Trinh tự tin vào điều kiện kinh tế của chính mình mà không cần dựa dẫm vào ai?
- Tất nhiên. Tôi vững về kinh tế từ năm 2014 cho tới bây giờ, bằng việc kinh doanh spa và shop của mình cũng như những show quảng cáo mà tôi "trúng" được. Tôi có thể sống thoải mái mà không nhờ cậy vào ai hết, làm nhiều xài nhiều, làm ít xài ít.
* Vậy tại sao Trinh vẫn cần người đàn ông có điều kiện kinh tế tốt hơn mình?
- Tất nhiên, cho dù điều kiện kinh tế tôi có đủ hay không thì tôi vẫn rất cần người đàn ông như vậy, tôi mới thấy họ xứng với mình.
* Điều này có đồng nghĩa với việc đàn ông nghèo thì Trinh không yêu?
- Đúng. Tiêu chuẩn của tôi là như vậy rồi. Với những người đàn ông không có gì chắc chỉ giới hạn ở mức bạn bè thôi.
Ngọc Trinh cho biết người đàn ông trong mơ của cô phải vừa có tiền, vừa chung thủy
* Đặt kinh tế làm điều kiện, chị có sợ rằng mình khó tìm tình yêu đích thực?
- Chưa chắc người đàn ông có điều kiện lại không thương yêu tôi. Họ thương yêu tôi thì tôi mới thương yêu lại. Tôi nghĩ, đàn ông có kinh tế cũng sẽ thực sự yêu thương tôi, chăm sóc tôi, quan tâm cho tôi thì tôi mới yêu họ.
* Nhưng đàn ông có điều kiện thường kém chung thủy. Trinh nghĩ sao?
- Cũng đúng. Nhưng cũng có người đàn ông không có kinh tế, họ cũng có chung thủy đâu. Tôi thấy nhiều lắm nên không thể nói là có tiền là không chung thủy, không có tiền thì chung thủy, cũng tùy từng người và tùy xem may mắn của mình có gặp người đàn ông trong mơ, vừa có tiền vừa chung thủy không.
* Vậy Trinh có gặp người đàn ông trong mơ của mình chưa?
- Chưa. Cái đó cũng tùy vào số của mình nữa. Đó là điều tôi luôn muốn kinh tế mình vững để nếu như họ không chung thủy thì tôi "tạm biệt".
* Ở tuổi này, Trinh có sợ... ế không?
- Tôi không sợ ế, tôi chỉ sợ mình xấu và hết tiền thôi.
* Cảm ơn Ngọc Trinh về cuộc trò chuyện này!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.