Ngọc Trinh: 'Có người thích hoàng tử, còn tôi chỉ thích hoàng thượng'

Thu Thủy
Thu Thủy
09/11/2018 09:21 GMT+7

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh gây bất ngờ khi công bố đóng phim hài chiếu Tết. Ngoài những chia sẻ về phim ảnh cô cũng bật mí về chuyện yêu người lớn tuổi và dự định dừng chân trên đường tình để kết hôn, sinh con…

Nhiều đại gia yêu chiều… có gì xấu đâu
* Sau bộ phim Vòng eo 56, tưởng với bạn chỉ là “dạo chơi” với điện ảnh thôi, vì sao lại tham gia vai chính trong phim chiếu Tết Vu quy đại náo?
- Ngọc Trinh: Thời điểm phim Vòng eo 56 ra rạp, Trinh từng nói là mình muốn thử nghiệm nhiều lĩnh vực. Những cuộc “dạo chơi” mà mọi người tưởng đều là cách Trinh khám phá bản thân: mình có năng lực gì và yêu thích gì… Việc gì tốt thì mình duy trì. Như việc tập nhảy, đến giờ Trinh vẫn tập đều đặn vì thử rồi mới thấy: "À, vừa khỏe đẹp, vừa vui vẻ"… Với điện ảnh, nói đam mê thì có vẻ đao to búa lớn, nhưng Trinh say mê công việc diễn xuất và không khí tập thể ở phim trường. Cho nên sau Vòng eo 56, Trinh đã chủ động tìm tòi làm phim ngắn, học diễn xuất.
Sau Vòng eo 56, Trinh được lời mời đóng phim điện ảnh khác, cho thấy diễn xuất của mình có tiềm năng đấy. Mình xem đó là động lực chứ không vội. Trinh đã từ chối nhiều phim trước khi nhận lời anh Lê Thiện Viễn đóng Vu quy đại náo. Trước hết là vì mình thích kịch bản này, hài hước, duyên dáng mà vẫn rất tình cảm, có cả tình yêu, tình bạn và tình thân. Thứ hai là vì mình tin tưởng anh Viễn và anh Lý Minh Thắng. Tuy đây là phim điện ảnh đầu tay của anh Viễn nhưng ai từng làm việc với anh ấy trong lĩnh vực nhiếp ảnh thì biết anh Viễn là người có gu thẩm mỹ và tính cách rất tốt.
Nói về bản thân, Ngọc Trinh cho rằng có người thấy mình nhà quê, ngớ ngẩn nhưng có người lại thấy cô thật thà, dễ thương Ảnh: NVCC

Đẹp, bốc lửa, xài nhiều hàng hiệu, nhiều đại gia yêu chiều… mình có làm gì xấu đâu, sao lại không hài lòng

Ngọc Trinh

* Nhiều người nói, Ngọc Trinh sắp “hết thời” trong quảng cáo, event rồi, sắp hết hot rồi nên mới tận dụng cơ hội trên màn ảnh nhiều hơn?
- Nhiều người nói… nhiều ghê (cười). Trinh không phải thầy bói để biết thời của mình sắp hết hay chưa. Trong quan niệm của nhiều người khác thì điện ảnh là cơ hội lớn hơn và có tính đường dài hơn là quảng cáo, event thời vụ. Riêng Trinh cơ hội nào cũng quý, cơ hội đến thì mình tận dụng thôi.
* Trong bộ phim mới này bạn chia sẻ rằng hồi trước giờ không đóng phim hài, không cần cố tình chọc cười cũng khiến nhiều người cười rồi, vậy người ta cười bạn vì điều gì?
- Vì mình nói nhiều cái thật nên thô. Có người thấy nhà quê hoặc ngớ ngẩn, cũng có người thấy thật thà, dễ thương.
* Chẳng lẽ đến lúc này sau rất nhiều năm “lăn lộn” trong showbiz, bạn vẫn cho rằng mình thật thà, nhà quê, ngớ ngẩn sao? Nói thế có khó tin quá không?
- Thật thà là tính cách và cũng là nhân cách của Trinh. Giả tạo đòi hỏi mình phải toan tính, vờ vịt mệt mỏi lắm. Để thời gian tận hưởng cuộc sống của chính mình. Còn nhà quê và ngớ ngẩn là người ta thấy mình như vậy, chứ mình có tự cho mình vậy đâu. Cho thì cho cái sang, cái khôn chứ sao lại ôm cái đó (cười).
Trong khi trả lời các câu hỏi phỏng vấn, Ngọc Trinh thẳng thắn từ chối khi nhắc đến tỉ phú Hoàng Kiều Ảnh: NVCC
* Công bằng mà nói, bạn tham gia làng giải trí nhưng lại không có nhiều thành tích. Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta thường chỉ công nhận đẹp, bốc lửa, xài nhiều hàng hiệu, nhiều đại gia yêu chiều… Sự nổi tiếng kiểu này có làm bạn hài lòng không?
- Công bằng mà nói luôn là trước Vòng eo 56, Trinh làm người mẫu nội y thì người ta công nhận mình đẹp, bốc lửa là đúng rồi. Không lẽ mình đòi người ta công nhận mình hát hay, diễn giỏi dù mình không có ca hát, đóng phim, vô lý vậy. Còn “hot” là tiêu chí của làng giải trí. Còn nói về nghệ thuật, cống hiến lại là chuyện khác. Có những người cống hiến thầm lặng cho nghệ thuật nhưng không “hot”, mà họ cũng không muốn “hot”. Sự nổi tiếng hiện tại đem đến cho Trinh và người thân cuộc sống sung túc, bản thân mình có cơ hội làm những gì mình thích nên Trinh trân trọng. Đẹp, bốc lửa, xài nhiều hàng hiệu, nhiều đại gia yêu chiều… mình có làm gì xấu đâu, sao lại không hài lòng.
Người đẹp cho rằng cô phải yêu người bản lĩnh và đủ điều kiện để bảo bọc mình Ảnh: NVCC
Đàn bà là phái yếu, yếu dựa mạnh là chuyện bình thường
Trinh yêu người có bản lĩnh và đủ điều kiện để bảo bọc mình. Phải là một điểm dựa vững chắc cho mình an tâm. Trinh không cho đó là dựa dẫm. Nhưng có là dựa dẫm cũng chẳng sao, không tự nhiên đàn bà là phái yếu, đàn ông là phái mạnh. Yếu dựa mạnh là chuyện bình thường
Ngọc Trinh
*Trên trang cá nhân gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên khoe về tình yêu mới, với người yêu lớn tuổi và luôn được người ấy yêu chiều. Hỏi thật vì sao bạn vẫn thích yêu người lớn tuổi?
- Lúc nào yêu mà Trinh không thế (cười). Yêu như yêu lần đầu, như yêu lần cuối. Trinh là vậy. Mỗi người một gu, có người thích hoàng tử, còn Trinh thích hoàng thượng (cười to).
* Vậy để được cái gật đầu đồng ý làm người yêu của Ngọc Trinh, người đàn ông đó phải yêu chiều bạn hết mực như một người hầu, tẩm quất và bưng yến… như bạn từng chia sẻ trên Facebook ư?
- Đã là người thì yêu chiều nhau là tất nhiên, đâu phải đòi hỏi quá đáng. Chị em phụ nữ chúng ta nên biết quý trọng bản thân. Người không yêu chiều mình thì không xứng đáng để yêu.
* Từ trước đến nay có bao giờ trong tình yêu, bạn phải chiều chuộng lại người đàn ông của mình một cách thái quá chưa?
- Một khi yêu thì tất nhiên là chiều rồi.
* Thường yêu đàn ông lớn tuổi các cô gái trẻ sẽ được chiều chuộng là đương nhiên. Nhưng hỏi thật “đũa lệch” về mặt tâm sinh lý, tuổi tác, sức khỏe thì làm sao để hòa hợp được?
- Trinh không biết phải nói như thế nào nhưng với Trinh thì phải hòa hợp được hết tất cả Trinh mới yêu và quen được.
"Nữ hoàng nội y" khẳng định mình là phụ nữ của gia đình Ảnh: NVCC
Tôi thấy những người đàn ông yêu Ngọc Trinh từ tin đồn đến người yêu công khai hầu như đều là những đại gia giàu có. Vậy bạn chỉ chọn những người đàn ông giàu để yêu sao, vậy có dựa dẫm quá không?
- Trinh nói rồi, gu của Trinh là hoàng thượng (cười). Trinh yêu người có bản lĩnh và đủ điều kiện để bảo bọc mình. Phải là một điểm dựa vững chắc cho mình an tâm. Trinh không cho đó là dựa dẫm. Nhưng có là dựa dẫm cũng chẳng sao, không tự nhiên đàn bà là phái yếu, đàn ông là phái mạnh. Yếu dựa mạnh là chuyện bình thường.
Hiện tại Ngọc Trinh đang có người yêu và dự định 30 tuổi sẽ kết hôn, sinh con, vậy bạn sắp “dừng chân” chưa?
- Dừng chân trên đường tình thì hi vọng là sắp. Còn đường khác thì vẫn tiếp tục đi. Trinh là người của gia đình nên sau khi kết hôn, sinh con, chắc là mình sẽ say sưa làm vợ, làm mẹ mà bỏ bê công việc một xíu… hoặc nhiều xíu (cười).
* Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!
Ngọc Trinh vào vai gái quê trong phim hài chiếu Tết Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.