Ngọc Trinh: 'Biết đâu tôi cũng có khiếu làm MC'

05/08/2016 16:16 GMT+7

(iHay) Tuy không là dân chuyên nghiệp nhưng Ngọc Trinh tự tin những gì mình thể hiện sẽ không quá tệ về chuyên môn.

(iHay) Tuy không là MC chuyên nghiệp nhưng Ngọc Trinh tự tin những gì mình thể hiện sẽ không quá tệ về chuyên môn.

Sau khi thử sức làm diễn viên, Ngọc Trinh chính thức “lấn sân” làm MC với Kỳ phùng địch thủSau khi thử sức làm diễn viên, Ngọc Trinh chính thức “lấn sân” làm MC với Kỳ phùng địch thủ

Trinh muốn thử sức mình, muốn thể hiện bản thân, muốn khám phá những gì mà trước nay mình chưa từng thử. Biết đâu Trinh cũng có khiếu làm MC, dẫn dắt chương trình mà trước nay ngại không dám thử đấy

Có thể nói Ngọc Trinh sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian tới với vai trò mới - cầm mic trên sóng truyền hình. Sẵn sàng nhận lời khen tiếng chê, Ngọc Trinh cho biết chính điều này sẽ giúp mình trưởng thành hơn.
* Vừa qua thông tin Ngọc Trinh “cầm trịch” chương trình Kỳ phùng địch thủ gây không ít bất ngờ cho khán giả. Trinh có thể chia sẻ quyết định “lấn sân” này của mình?
Thực ra Trinh cũng không quyết định điều này. Do anh Tiệp nhận được lời mời từ nhà sản xuất thấy Trinh có thể sẽ làm được nên hai anh em đã trao đổi với nhau. Khi trao đổi với Trinh, Trinh xem sơ qua thấy khá thú vị và nhận lời nên dồn quyết tâm cho vai trò mới của mình.
Ngọc Trinh nghĩ mình đáp ứng đủ tiêu chí nên nhà sản xuất mới mời mìnhNgọc Trinh nghĩ mình đáp ứng đủ tiêu chí nên nhà sản xuất mới mời mình
* Ngọc Trinh có nghĩ vì sao nhà sản xuất lại mời mình đảm nhận vai trò này?
Có thể là do sức “hot” của Trinh. Chương trình này bên Mỹ là một người mẫu áo tắm đảm nhận nên cũng có thể Trinh đủ tiêu chí của show.
* Ngọc Trinh nghĩ gì về ý kiến mỉa mai vai trò MC của mình?
Trinh chưa nghe ai mỉa mai. Mà Trinh cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những lời chê và khen. Đây không phải là thế mạnh của mình nhất là giọng miền Tây nữa nên chắc chương trình khi phát sóng Trinh sẽ nhận “gạch” đấy.
Cô sẵn sàng đón nhận lời khen chê với vai trò mớiCô sẵn sàng đón nhận lời khen chê với vai trò mới
* Ngọc Trinh sẽ sẵn sàng đón nhận "gạch đá"?
Có và luôn sẵn sàng.
* Dẫn dắt chương trình cùng hai tên tuổi Trấn Thành và Vân Sơn, Ngọc Trinh có bị khớp?
Lúc đầu bị khớp vì toàn cây cổ thụ chuyên nghiệp, nhưng các anh cũng chỉ dẫn và hướng dẫn cho Trinh nhiều để bắt kịp cùng các anh.
Với vai trò MC, Ngọc Trinh sẽ cho khán giả thấy một “góc khuất” khác của mìnhVới vai trò MC, Ngọc Trinh sẽ cho khán giả thấy sự hài hước của mình
* Ngọc Trinh có sợ bị gọi là “bình hoa di động”?
Trinh không bao giờ Trinh sợ điều đó. Đó là tư duy cũ rồi, mọi người sẽ thấy một Ngọc Trinh khác, vô cùng hài hước, biết đâu mọi người sẽ thích thì sao (cười).
Ngọc Trinh đã biết tiết chế hơn để đến gần với khán giảNgọc Trinh đã biết tiết chế hơn để đến gần với khán giả
* Từng kém tự tin về giọng nói của mình nhưng nay Ngọc Trinh lại nhận làm MC, vì sao vậy?
Mỗi ngày con người một thay đổi, mỗi trải nghiệm giúp mình trưởng thành hơn.
* Hỏi thật Ngọc Trinh có phải nhận lời vì cát sê hấp dẫn?
Với Trinh cát sê cũng khá là hấp dẫn. Nhưng đây chỉ là một trong những yếu tố khiến Trinh nhận lời mà thôi. Trinh muốn thử sức mình, muốn thể hiện bản thân, muốn khám phá những gì mà trước nay mình chưa từng thử. Biết đâu Trinh cũng có khiếu làm MC, dẫn dắt chương trình mà trước nay ngại không dám thử đấy.
* Làm diễn viên, học khiêu vũ, từng làm người mẫu, nay làm MC, có vẻ như Ngọc Trinh đang khai thác những giới hạn của bản thân?
Trinh không quá giỏi vai trò nào ngoài người mẫu nội y. Nhưng mỗi chương trình Trinh tham gia sẽ không quá tệ thậm chí còn khá về chuyên môn. Trinh tự tin điều này.
 “Nữ hoàng nội y” duyên dáng, dí dỏm trên sân khấu ở lần đầu cầm mic làm MC “Nữ hoàng nội y” duyên dáng, dí dỏm trên sân khấu ở lần đầu cầm mic làm MC
* Sau bộ phim đầu tay, Trinh có dự định đóng phim mới nếu có lời mời?
Nếu có vai diễn phù hơp Trinh sẽ tham gia.
* Vậy vai diễn như thế nào là phù hợp?
 Mặt Trinh có phần ngu ngu, ngây thơ, ngờ nghệch nên chắc phù hợp với những dạng vai như vậy (cười). Nhưng nếu có vai diễn cần bứt phá, khác với một Ngọc Trinh thường thấy, nếu được tin tưởng, Trinh vẫn sẵn sàng thử sức.
Thời gian này đúng là thời điểm Trinh muốn thử sức mình với tất cả những gì có thể làm trong nghệ thuật. Trước đây cái gì Trinh cũng không muốn làm, không dám làm, cái gì cũng sợ nên đã bỏ qua nhiều cơ hội đáng lẽ ra mình nên có. Trinh cũng không hiểu tại sao bây giờ mình thích tham gia nhiều vai trò khác nhau như vậy.
* Cảm ơn Ngọc Trinh rất nhiều!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.