Ngọc Trinh bị gạ 'đi khách' trong trailer bộ phim về cuộc đời mình

30/01/2016 14:13 GMT+7

Vòng eo 56 - bộ phim về hành trình nổi tiếng của người mẫu Ngọc Trinh vừa tung ra trailer đầu tiên ngập tràn những hình ảnh trình diễn bikini nóng bỏng, những màn tranh giành phía sau hậu trường và cám dỗ đến từ đại gia.

Vòng eo 56 - bộ phim về hành trình nổi tiếng của người mẫu Ngọc Trinh vừa tung ra trailer đầu tiên ngập tràn những hình ảnh trình diễn bikini nóng bỏng, những màn tranh giành phía sau hậu trường và cám dỗ đến từ đại gia.

Hình ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh trong đoạn trailer Hình ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh trong đoạn trailer
Sau thời gian dài chờ đợi, một trong những dự án phim thu hút sự quan tâm của khán giả nhất trong năm 2016 là Vòng eo 56 đã chính thức tung poster và đoạn trailer giới thiệu phim. Bộ phim tái hiện hành trình đi lên từ một cô gái ở miền quê nghèo phải trải qua tuổi thơ cơ cực, không có điều kiện học hành đến nơi đến chốn để “lột xác” trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng nhất làng giải trí.  
Mở đầu trailer là hình ảnh Ngọc Trinh cùng các cô gái trẻ trình diễn bikini nóng bỏng trong ánh đèn rực rỡ của quán bar và sự cổ vũ của hàng trăm người. Thế nhưng ngay sau đó những góc khuất của cuộc sống tưởng chừng đầy vinh quang đã lập tức bị lật ra với sự xuất hiện của người mẫu đàn chị với những câu nói chua chát như làm người mẫu “chỉ đủ tiền mua vài tô phở”, hay “em chỉ muốn lấy cái mác người mẫu để đi khách giá cao thôi”. Không chỉ vậy Ngọc Trinh còn bị đưa cho một xấp tiền và gạ gẫm thẳng thừng “ngủ với ảnh một đêm thì số tiền này thuộc về em ngay lập tức”.
Ngọc Trinh khai thác tối đa lợi thế hình thể trong phim mới
Cô bị gạ gẫm "đi khách" trong phim
Trong đoạn trailer cũng xuất hiện đại gia tên Hưng, người được giới thiệu là người yêu của Ngọc Trinh và chính tình cảm này đã khiến cô bị các người mẫu ganh ghét, chơi xỏ thậm chí đánh đập vì dám “vượt mặt đàn chị”. Đoạn clip cũng cho khán giả nhìn thấy hình ảnh Ngọc Trinh khi còn là cô gái quê với ước mơ “lên thành phố kiếm tiền trả nợ cho ba mẹ rồi về quê lấy chồng, sinh con”.
Đoạn trailer dù có những hình ảnh, góc quay đẹp nhưng giọng nói của các nhân vật, đặc biệt là Ngọc Trinh lại là một điểm trừ cảm xúc đáng tiếc.
Ngọc Trinh bị đàn chị đánh vì ghen tị
Cô rơi nước mắt nói về ước mơ lên thành phố để kiếm tiền trả nợ cho ba mẹ
Lương Mạnh Hải trong vai ông bầu Khắc Tiệp
Petey Nguyễn vào vai người yêu đại gia của Ngọc Trinh
Bên cạnh Ngọc Trinh, bộ phim Vòng eo 56 do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Lương Mạnh Hải trong vai ông bầu Khắc Tiệp; NSƯT Công Ninh vào vai ba của Ngọc Trinh; La Quốc Hùng, Hồ Vĩnh Khoa, Tú Vi trong vai anh chị của cô; Petey Nguyễn vào vai đại gia Hưng. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 23.3.2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.