Ngọc Trinh: 'Bây giờ tôi không coi tiền là tất cả như xưa nữa'

28/03/2016 15:49 GMT+7

Khi bộ phim về cuộc đời của chính mình sắp ra mắt, Ngọc Trinh đã có dịp nhìn lại những gì đã trải qua. "Nữ hoàng nội y" thấy mình trưởng thành hơn và cũng không coi tiền là tất cả như xưa nữa.

Khi bộ phim về cuộc đời của chính mình sắp ra mắt, Ngọc Trinh đã có dịp nhìn lại những gì đã trải qua. "Nữ hoàng nội y" thấy mình trưởng thành hơn và cũng không coi tiền là tất cả như xưa nữa.

Ngọc Trinh trong bộ phim về cuộc đời của chính mìnhNgọc Trinh trong bộ phim về cuộc đời của chính mình
Ngọc Trinh ở thời điểm này không giấu được sự hồi hộp khi bộ phim về cuộc đời của chính mình sắp ra mắt. Đây là lần đầu tiên cô tham gia diễn xuất và cũng là lần đầu tiên, một nhân vật trong showbiz ra mắt phim về cuộc đời của chính mình.
"Nữ hoàng nội y" cho biết áp lực lớn nhất của cô chính là diễn xuất. "Từ xưa đến nay, chưa bao giờ Trinh nghĩ mình có tài cán gì hết, Trinh chỉ nghĩ rằng mình có lợi thế về ngoại hình và may mắn thôi, chứ chưa bao giờ nghĩ mình sẽ diễn xuất được. Nếu như diễn được thì trong 10 năm làm nghề Trinh đã đi diễn và trở thành diễn viên rồi", Ngọc Trinh chia sẻ.
Ngọc Trinh trong tái hiện lại giai đoạn cô còn học ở quê
Nói về bộ phim sắp ra mắt, "nữ hoàng nội y" cho biết phân cảnh lấy nhiều nước mắt của cô nhất là lúc ba mẹ bị đòi nợ và bị đánh đập bởi đó là ký ức buồn mà cô khó có thể quên được.
"Việc gia đình túng quẫn, nợ nần chồng chất và bản thân Trinh phải nghỉ học để kiếm tiền trả nợ đều là sự thật, tính Trinh là vậy, không muốn giấu giếm bất cứ điều gì, vì thế Trinh không ngại nói ra tất cả những khó khăn đó. Còn những tin đồn và sự áp đặt mà mọi người đã nói, Trinh không thể nào ngăn cản được, quan trọng là mình không có như vậy thì chẳng việc gì Trinh phải sợ. Khi nào mà Trinh có như vậy thì Trinh mới sợ phải đưa lên phim", Ngọc Trinh chia sẻ.
"Nữ hoàng nội y" cũng cho biết khi được đạo diễn cho xem phim trước khi ra rạp, cô đã khóc sưng cả mắt trong cả 4 lần xem. "Trinh nghĩ cuộc đời mình khá may mắn. Mẹ đã phù hộ Trinh rất nhiều. Với một cô gái nghèo chỉ muốn lên Sài Gòn kiếm tiền để trả nợ thì tiền nó cuốn hút Trinh nhiều lắm, thế nhưng Trinh vượt qua được là do được mẹ phù hộ và bên cạnh có nhiều người tốt giúp đỡ", Ngọc Trinh chia sẻ.
Ngọc Trinh khoe nét ngây thơ trong tà áo dài trắng
Nhìn lại cuộc đời của chính mình, Ngọc Trinh cho rằng cô trưởng thành hơn rất nhiều, không còn suy nghĩ ngắn, không còn bồng bột và cũng không coi tiền là tất cả như ngày xưa nữa.
"Anh Tiệp cũng là người đã giúp đỡ Trinh rất nhiều. Anh ấy giúp Trinh tránh xa những cám dỗ. Nếu là người xấu, thấy Trinh đang cần tiền như vậy thì chắc chắn anh ấy sẽ đẩy Trinh vào cạm bẫy. Tuy nhiên, anh Tiệp là người biết nhìn xa, định hướng con đường cho Trinh đi và sẽ cản ngăn khi mình ngấp nghé bước sai. Cũng may bên cạnh Trinh có nhiều người tốt chứ một mình Trinh chắc chắn sẽ không vượt qua được vì Trinh là người rất mê tiền", Ngọc Trinh tâm sự.
"Nữ hoàng nội y" cho rằng cô đã trưởng thành hơn trước rất nhiều
Về sự xuất hiện của "bạn trai đại gia" trong bộ phim này, "nữ hoàng nội y" cũng cho biết bạn trai cô rất hài lòng với diễn xuất của nam diễn viên Petey Nguyễn. Ngọc Trinh cũng tiết lộ bạn trai cô không bao giờ cấm cản việc cô có những cảnh thân mật với bạn diễn.
"Bạn trai hoàn toàn ủng hộ Trinh làm bộ phim này, chính anh ấy là người muốn tất cả mọi người hiểu con người thật của Trinh, không muốn mọi người hiểu sai về Trinh qua những lời đồn đại. Bản thân Trinh cũng hy vọng qua bộ phim này, mọi người hiểu đúng con người thật của mình, một Ngọc Trinh thực sự chứ không phải Ngọc Trinh qua những lời đồn thổi của mọi người và trên báo chí.
Bộ phim Vòng eo 56 dự kiến được khởi chiếu từ ngày 6.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.