Ngọc Trân bức xúc nói ban tổ chức Miss City Tourism 2016 ưu ái một số thí sinh

19/01/2017 13:05 GMT+7

Trên trang cá nhân sáng 19.1, người đẹp xứ Huế Ngọc Trân bức xúc nói ban tổ chức Miss City Tourism 2016 ưu ái đặc biệt với các thí sinh lọt Top 3 chung cuộc trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra.

Đêm chung kết Miss City Tourims 2016 vừa diễn ra tối 18.1 tại Chiết Giang, Trung Quốc với vương miện thuộc về người đẹp Hy Lạp. Đại diện Cộng hòa Séc giành ngôi Á hậu 1, trong khi Á hậu 2 là người đẹp Thái Lan.
Ngọc Trân chỉ lọt vào Top 20 của cuộc thi quy tụ 64 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Trước đó trong quá trình tham dự Miss City Tourims 2016 tại Trung Quốc, Ngọc Trân không may bị mất 3.000 USD tiền mặt, ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần dự thi.
Ông Ngô Đình Hòa, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss City Tourims, cho biết thí sinh Việt Nam bị mất tiền ngay tại hậu trường một buổi biểu diễn nằm trong khuôn khổ cuộc thi hôm 12.1. Người đẹp đã cùng ban tổ chức và cảnh sát có buổi làm việc ngay sau đó nhưng chưa tìm ra thủ phạm.
Lọt Top 20 Miss City Tourism 2016, Ngọc Trân bức xúc tố ban tổ chức1
Ngọc Trân và các thí sinh Miss City Tourism 2016
Lọt Top 20 Miss City Tourism 2016, Ngọc Trân bức xúc tố ban tổ chức
Ngọc Trân khẳng định có sự phân biệt đối xử với các thí sinh ở cuộc thi này
Tuy nhiên, điều người đẹp tốt nghiệp Trường cao đẳng Kinh tế TP.HCM bức xúc: "Ngay từ đầu, ban tổ chức đã cho thấy sự ưu ái đặc biệt với thí sinh Hy Lạp cũng như các thí sinh lọt Top 3 chung cuộc. Có 64 đại diện khắp nơi tham dự thì chỉ có một mình nước chủ nhà Trung Quốc là được quyền thay đổi thí sinh liên tục. Từ đầu tới cuối cuộc thi họ đã thay tới 4 người khiến các thí sinh khác vô cùng bức xúc”.
Người đẹp còn cho biết cách tổ chức thiếu chuyên nghiệp, thí sinh bị mất đồ trong khi tham dự các hoạt động cũng không được ban tổ chức giải quyết triệt để và thỏa đáng. “Họ không có động thái gì hỗ trợ cho tôi, dù tôi trình bày đây là số tiền tôi vay mượn từ bạn bè, người thân để tham dự và mất trong qua trình tham dự”, Ngọc Trân nói.
Ngọc Trân cũng phủ nhận cô lên tiếng để gây sự chú ý mà chỉ muốn chia sẻ, làm kinh nghiệm cho các người đẹp sau này. "Sau này nếu phía Trung Quốc mời bất kỳ cuộc thi gì tôi sẽ không tham dự nữa", cô cho biết. Sau khi đêm chung kết vừa kết thúc, Ngọc Trân cũng gửi lời xin lỗi khán giả, những người hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ cô trong quá trình đi thi. Ngày mai 20.1, người đẹp sinh năm 1991 sẽ trở về Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.