Ngọc Trai suýt mất vợ vì ồn ào vạ miệng với Trương Thế Vinh

27/07/2019 13:47 GMT+7

Trên trang cá nhân, Ngọc Trâm, bà xã của diễn viên Ngọc Trai chính thức lên tiếng chia sẻ về ồn ào vạ miệng của chồng với diễn viên Trương Thế Vinh.

Ngọc Trâm đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện giữa cô, Ngọc Trai và Trương Thế Vinh trên trang cá nhân. Trong đoạn tin nhắn, Ngọc Trâm lên tiếng xin lỗi giọng ca Tình yêu hoa gió vì dòng bình luận của ông xã: “Pha này anh Vinh không khéo rồi, ảnh nhéo lộn anh Dũng rồi" ngay giữa thời điểm ồn ào của Trương Thế Vinh và một thương hiệu thời trang. Cô cho biết đây chỉ là cách đùa giỡn có phần hơi quá của chồng mình.
“Thật sự chồng em bình luận chỉ nghĩ là giỡn vui chứ không nghĩ gì nhiều. Vì tính chồng em xưa giờ hay giỡn nhây, vạ miệng không đúng lúc vô tình gây ra sự hiểu lầm và làm buồn lòng mọi người. Em muốn đứng ra xin lỗi anh trước sau đó để chồng em trực tiếp nói chuyện và gửi lời xin lỗi đến anh", cô viết. Đồng thời, Ngọc Trai cũng gửi lời xin lỗi Trương Thế Vinh về sự cố lần này. Anh thừa nhận phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình đã làm liên lụy đến vợ con.
Trước những chia sẻ của vợ chồng Ngọc Trai, Trương Thế Vinh phản hồi: “Cũng là anh em trong nghề, đôi khi ai cũng bị mắc lỗi. Em cứ nhắn Trai là anh không giận gì nữa đâu. Anh nhận lời xin lỗi này từ hai vợ chồng em nhé". Trước đó, Ngọc Trâm cho biết ồn ào của chồng khiến cô và con bị liên lụy. Thậm chí, cô áp lực đến mức muốn ly hôn vì quá mệt mỏi và muốn ôm con đến nơi khác nhưng về sau khi suy nghĩ lại, bà xã diễn viên Kính vạn hoa lên tiếng để chồng có thời gian suy nghĩ về lỗi lầm của mình.

Trước đó, Mâu Thủy, Diễm My cũng bị cộng đồng mạng chỉ trích khi "dính dáng" đến ồn ào của Trương Thế Vinh

Ảnh: FBNV

Trong bài đăng mới nhất, bà xã Ngọc Trai cho biết cô muốn đứng ra chịu trách nhiệm và để ông xã có thời gian chiêm nghiệm, nhận ra lỗi sai của mình. Cô viết: “Trai đã nhắn tin xin lỗi anh Vinh rồi và anh Vinh cũng bỏ qua, không trách nữa thì mình mong mấy bạn hiểu dùm vợ chồng mình. Bản thân mình thấy chồng mình không hèn vì biết nhận lỗi và biết xin lỗi là mình mừng rồi. Trai đã xém mất gia đình vì phát ngôn thiếu suy nghĩ, mình mong đây là bài học đáng nhớ cho Trai. Vợ chồng ở với nhau quan trọng là lúc này và mình cần bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Mong mấy bạn thương mình và Búp mà để cho mọi chuyện qua đi”.
Liên hệ với Ngọc Trâm, cô cho biết ở thời điểm hiện tại vợ chồng cô vẫn ổn. Bà xã Ngọc Trai nói thêm: “Quan trọng là chồng tôi biết sai và nhận lỗi của mình, đối với tôi như vậy là đủ rồi. Tạm thời tôi không muốn Trai nói bất kỳ điều gì, tôi không bênh chồng, chồng tôi sai. Nhưng thật tâm chồng tôi không có ý xấu gì đâu, chỉ là bình luận giỡn không đúng lúc, bị vạ miệng nên gây ra mọi chuyện không đáng có thôi. Chồng tôi đó giờ có tính nghĩ gì nói đó và nói chuyện không khéo léo nên đôi khi làm mọi người hiểu lầm. Trong thời gian này, tôi muốn Trai im lặng suy nghĩ lại những chuyện đã xảy ra để hoàn thiện bản thân tốt hơn, không làm mọi người thất vọng nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.