Ngọc Thanh Tâm đưa scandal Hoa hậu Phương Nga - Cao Toàn Mỹ vào web drama

29/10/2019 09:07 GMT+7

Chia sẻ về web drama Móng tay nhọn, Ngọc Thanh Tâm cho biết cô khai thác đề tài góc khuất trong showbiz Việt, trong đó có chi tiết lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm ồn ào giữa Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Sau khi ra mắt đoạn trailer tối 27.10, nữ diễn viên Đảo của dân ngụ cư ra mắt dự án web drama sau đó một ngày. Móng tay nhọn là phát pháo đầu tiên trong chuỗi series gồm 3 phần mà Ngọc Thanh Tâm ấp ủ, là 3 câu chuyện tình yêu và hạnh phúc của những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên Ngọc Thanh Tâm cũng khẳng định quan trọng nhất vẫn là mùa đầu tiên này để tạo hiệu ứng trong khán giả.
Nội dung của chuỗi web drama của Ngọc Thanh Tâm tập trung khai thác những góc khuất trong showbiz Việt. Và trong phần đầu tiên do Neko Lê đạo diễn, nữ diễn viên cùng ê-kíp đưa vào một vài chi tiết lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm ồn ào giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.
Cô chia sẻ: “Câu chuyện tại tòa án của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ được báo chí đề cập liên tục. Mọi người trong ê-kíp cho rằng đây là một câu chuyện đặc biệt "vô tiền khoáng hậu" trong showbiz Việt. Và chúng tôi muốn thực hiện một bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật đó”.

Ngọc Thanh Tâm đầu tư tiền tỉ vào dự án chiếu mạng

Ảnh: D.M

 
Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm còn bật mí nếu mọi việc thuận lợi thì sau 3 phần, cô có thể xây dựng một kịch bản hoàn chỉnh hơn để sản xuất một phim chiếu rạp, với tất cả những nhân vật đã được biết đến từ web drama này. Đặc biệt trong lần trở lại này, Ngọc Thanh Tâm không chỉ đơn thuần tham gia diễn xuất mà cô còn tự thử sức bản thân khi đảm nhận vai trò là nhà sản xuất để tự làm bộ phim theo cách của mình.
Việc lấn sân sang địa hạt web drama đã khiến Ngọc Thanh Tâm nhận về không ít những sự hoài nghi của khán giả. Tuy nhiên cô khẳng định những sản phẩm của mình sẽ có nội dung khác biệt với các web drama khác trên thị trường và vẫn sẽ giữ được màu sắc điện ảnh cộp mác Ngọc Thanh Tâm.
“Đúng là tôi muốn bắt trend làm phim YouTube. Tôi nghĩ để đến được gần với khán giả hơn thì mình phải nhạy bén về việc biết khán giả sẽ dễ tiếp cận với sản phẩm của mình nhất ở đâu. Câu trả lời là YouTube. Điện ảnh là nơi tôi cần phải kéo khán giả lại rạp, với YouTube, khán giả không cần đi đâu, tôi sẽ mang phim đến cho khán giả. Nhưng YouTube thì không có nghĩa tôi được quyền làm qua loa. Đạo diễn Neko và tôi đều đồng ý rằng nếu muốn bộ phim của mình có giá trị lâu dài thì tác phẩm phải có được chất điện ảnh", Ngọc Thanh Tâm khẳng định.
Không chỉ có Ngọc Thanh Tâm, web drama lần này còn có sự góp mặt của những gương mặt đang được khán giả yêu thích như: Duy Khánh, Minh Dự, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.