Ngọc Thanh Tâm bị sốc, sụt cân liên tục khi tham gia 'Mỹ nhân hành động'

16/07/2019 10:07 GMT+7

Sau khi tung trailer chính thức và hé lộ loạt thông tin hậu trường của diễn viên Phương Oanh, show truyền hình thực tế Mỹ nhân hành động tiếp tục bật mí thông tin, hình ảnh của diễn viên Ngọc Thanh Tâm khi tham gia chương trình.

5 năm theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Ngọc Thanh Tâm đã có 3 vai nữ chính trong những dự án phim điện ảnh đặc sắc gồm: Hiệp sĩ mù, Đảo của dân ngụ cư, Yêu em bất chấp và những nhân vật mang cá tính riêng trong phim Trường học bá vương, web drama Bao lô... 
Nhận lời tham gia Mỹ nhân hành động mùa đầu tiên, Ngọc Thanh Tâm cho biết cô từng lỡ duyên góp mặt trong một số chương trình truyền hình thực tế vì thời gian ghi hình trùng với thời điểm đi đóng phim và theo học các khóa kỹ năng ở Mỹ nên cảm thấy rất tiếc nuối. Khi nhận lời mời từ ban tổ chức chương trình khiến diễn viên Đảo của dân ngụ cư thực sự thích thú và cố gắng sắp xếp công việc để thử sức.

Ngọc Thanh Tâm không ngại thực hiện các thử thách của chương trình vì muốn trải nghiệm và tìm cảm hứng cho các vai diễn

Ảnh: BTC

Bật mí về cuộc sống trong nhà chung Mỹ nhân hành động, cô cho biết: “Đã tự lập từ bé nên việc sống trong nhà chung hay phải sinh hoạt theo quy định bắt buộc đối với tôi không phải là trở ngại quá lớn. Thậm chí tôi còn là người rất dễ ngủ khi nằm ở bất kỳ đâu cũng có thể chợp mắt, nghỉ ngơi được. Tuy nhiên chính vì tập luyện, tham gia các thử thách với cường độ cao và phải tự di chuyển đến những địa điểm khác nhau nên tôi sụt cân khá nhiều và nhan sắc có chút bị ảnh hưởng. Khi trailer chương trình được giới thiệu, một vài khán giả thắc mắc vì sao trông tôi và chị Trương Quỳnh Anh vẫn tươi tắn như vậy. Thú thật, đó chỉ là một vài khoảnh khắc được chương trình giới thiệu ngẫu nhiên thôi. Còn chắc chắn khi Mỹ nhân hành động lên sóng, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng nhan sắc bị trôi hết son phấn của chúng tôi sau khi tham gia cuộc tập huấn, thử thách gian nan, khốc liệt thực sự”.
Mỹ nhân hành động là chương trình thực tế đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Tham gia chương trình, 6 nghệ sĩ thuộc 6 lĩnh vực khác nhau gồm: Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, Oxy, Jang Mi sẽ kết đôi ngẫu nhiên với các chiến sĩ công an tinh nhuệ, tham gia một kỳ huấn luyện trong môi trường kỷ luật và thực hiện những nhiệm vụ quan trọng. Các thử thách thực tế mang tính chất cam go sẽ giúp các cô gái bộc lộ khả năng về chuyên môn, trí tuệ, sức bền và sự khéo léo để vượt qua và giành giải thưởng có tổng giá trị lên đến 450 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.