Ngọc Sơn trở lại sau thời gian chịu tang cha

12/10/2015 19:16 GMT+7

(TNO) Sau thời gian chịu tang cha, ca sĩ Ngọc Sơn sẽ tái xuất trên sân khấu Tình khúc vượt thời gian với những ca khúc làm say đắm lòng người.

(TNO) Sau thời gian chịu tang cha, ca sĩ Ngọc Sơn sẽ tái xuất trên sân khấu Tình khúc vượt thời gian với những ca khúc làm say đắm lòng người.

Ca sĩ Ngọc Sơn - Ảnh: BTCCa sĩ Ngọc Sơn - Ảnh: BTC
Trước đó, Ngọc Sơn từng vắng mặt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 6 vì chịu tang cha. Anh cũng phải hủy toàn bộ các show diễn trong thời gian này để toàn tâm toàn ý làm tròn chữ hiếu. Điều này khiến không ít người yêu nhạc tiếc nuối.
Trở lại với sân khấu ca nhạc, Ngọc Sơn quyết định thể hiện 3 ca khúc để đáp lại tình cảm khán giả dành cho mình thời gian qua. Đó là Con đường xưa em đi, Thao thức vì emẢo ảnh. "Vua nhạc sến" cho biết anh hy vọng lần trở lại này sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả sau thời gian tạm rời xa sân khấu.
Với chủ đề Bài tình ca cho em, chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 10 sẽ mang đến những ca khúc hoài niệm về tình yêu, được thể hiện bởi những tên tuổi lừng lẫy một thời như Lệ Thu, Phương Dung, Anh Khoa, Ngọc Sơn cho đến thế hệ trẻ Quang Dũng, Vân Khánh, Quốc Đại, Kasim Hoàng Vũ, nhóm MTV…
Trong đó, nữ danh ca Lệ Thu sẽ thể hiện hai ca khúc Áo lụa Hà Đông và Chiếc lá cuối cùng. Với giọng hát ngọt ngào sâu lắng, "nhạn trắng Gò Công" Phương Dung chọn hai ca khúc Trăng sơn cước và Chuyện tình Lan và Điệp. Ca sĩ Quang Dũng mang đến hai ca khúc Khúc thụy duKỷ niệm.
Tình khúc vượt thời gian tháng 10 diễn ra lúc 20 giờ ngày 24.10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.