Ngọc Sơn tiết lộ từng ẵm bồng Lê Lộc khi còn bé

11/05/2020 10:46 GMT+7

Trong chương trình Ca sĩ bí ẩn , sự xuất hiện đặc biệt của Lê Lộc khiến nhiều khán giả bất ngờ. Danh ca Ngọc Sơn cũng không tránh khỏi xúc động và tiết lộ anh từng ẵm bồng cô khi còn bé.

Tuần này, chương trình Ca sĩ bí ẩn tiếp tục lên sóng tập 2 với sự góp mặt của ba nghệ sĩ đội nhà quen thuộc: Ngọc Sơn, Việt Hương và Nguyễn Hưng. Chương trình còn có sự xuất hiện của ba khách mời đặc biệt, có mối quan hệ thân thiết với đội chủ nhà chính là Hồ Việt Trung, Tiến Luật và Quách Ngọc Tuyên. Từng là học trò của danh ca Ngọc Sơn, đây là lần đầu tiên ca sĩ Hồ Việt Trung ngồi chung sân khấu để “đối đầu” cùng với thầy của mình tìm ra ca sĩ đích thực về cho mỗi đội. Đặc biệt trong tập này, Lê Lộc bất ngờ xuất hiện hát live trên sân khấu và chia sẻ về người đã giúp mình tự tin hơn.
Với nhiệm vụ đi tìm ca sĩ đích thực về cho đội của mình, Việt Hương chấp nhận nhường quyền đổi ca đặc biệt số 7 cho đội khách với điều kiện cả ba nghệ sĩ phải cùng hát một bài tặng đội nhà. Nhanh như chớp, Hồ Việt Trung chọn ngay ca khúc Tiền do chính Ngọc Sơn sáng tác để thể hiện. Màn hòa giọng độc nhất vô nhị xuất hiện tại chương trình Ca sĩ bí ẩn giữa Hồ Việt Trung, Tiến Luật và Quách Ngọc Tuyên.

Màn hòa giọng giữa Ngọc Sơn và Hồ Việt Trung trong ca khúc Tiền khiến MC Quyền Linh mê đắm

Ảnh: Lê Nhân

Kết thúc màn tam ca, MC Quyền Linh yêu cầu được nghe bản gốc do chính danh ca Ngọc Sơn thể hiện. Sự kết hợp ngẫu hứng giữa hai thầy trò Ngọc Sơn và Hồ Việt Trung khiến cho không chỉ MC Quyền Linh mà bất cứ ai nghe cũng nổi da gà. Tất nhiên sau thử thách vừa rồi, quyền chọn ca sĩ đặc biệt số 7 đã thuộc về đội khách.
Trong tuần này, ca sĩ đặc biệt số 7 bước ra, ngay lập tức tất cả nghệ sĩ đều reo hò vì đó chính là nữ diễn viên Lê Lộc. Dù đã oanh tạc trên rất nhiều sân khấu để diễn xuất, nhưng lần đầu tiên hát live và biểu diễn thần thái như một ca sĩ khiến Lê Lộc không tránh khỏi lo lắng. Kết thúc màn trình diễn, con gái Lê Giang thở phào nhẹ nhõm khi nhận được tiếng reo hò của các nghệ sĩ. Mọi chuyện dường như thuận lợi cho đến khi Lê Lộc bị MC Quyền Linh “bóc phốt” viết lời lên tay để nhìn.

Nghệ sĩ Nguyễn Hưng, Việt Hương và Ngọc Sơn ngồi ghế nóng

Ảnh: BTC

Nữ diễn viên sinh năm 1995 trần tình: “Vì màn hóa thân để đánh lừa hai đội chơi phải hát tiếng Nhật nên con phải phiên âm ra mới hát được”. Ngay lúc đó, danh ca Ngọc Sơn cũng không tránh khỏi xúc động: “Thấy Lê Lộc chú vui lắm, vì lúc nhỏ chú hay bồng hai anh em con mà bây giờ con đã lớn xinh đẹp thế này rồi”. Nhận được "mưa" lời khen từ các anh chị đồng nghiệp đi trước, Lê Lộc thú nhận: “Thật sự con hát không hay đâu. Để hát được ca khúc này chính là Tuấn Dũng đã tập cho con từng chữ một để có thể tự tin đứng trên sân khấu ngày hôm nay”.
Bên cạnh sự xuất hiện đặc biệt của Lê Lộc và những chia sẻ về Tuấn Dũng, Ca sĩ bí ẩn tập 2 còn giới thiệu đến khán giả những giọng ca đa sắc màu cùng không gian âm nhạc đầy tính giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.