Ngọc Sơn quỳ gối trên sân khấu mừng sinh nhật mẹ

16/08/2017 13:42 GMT+7

Tối 15.8, ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn và hai em trai Ngọc Hải, Ngọc Hà đã kết hợp cùng nhau trong đêm nhạc mừng mẹ tròn 73 tuổi tại TP.HCM.

Ngọc Sơn cho biết, năm nào anh cũng tổ chức sinh nhật cho mẹ nhưng vì vốn dĩ mẹ anh sống rất tiết kiệm nên cả nhà chỉ tổ chức những bữa cơm ấm áp trong gia đình. Riêng năm nay, Ngọc Sơn muốn làm gì đó đặc biệt hơn đôi chút, vẫn là sự ấm áp riêng tư và chất chứa nhiều tình cảm nhưng diễn ra trong không gian tràn đầy âm nhạc.
Trong đêm nhạc, nam ca sĩ bất ngờ quỳ gối và dâng tặng mẹ món quà đặc biệt, là bằng khen vì sự nghiệp bảo tồn văn hoá Việt Nam mà anh nhận được từ Hội nghệ nhân, như một lời cám ơn mẹ đã luôn bên cạnh, dạy dỗ, đồng hành và chia sẻ cùng anh suốt thời gian qua. Tình mẫu tử - sáng tác của “ông hoàng nhạc sến” đặc biệt được anh tự tay đệm đàn và hát dành tặng mẹ ngay sau đó. Nam ca sĩ không giấu được sự xúc động khi hát tặng mừng sinh nhật mẹ mình.
Ngọc Sơn trình bày Tình mẫu tử tặng mẹ
Chia sẻ về những kỷ niệm cùng mẹ, Ngọc Sơn tiết lộ ngày xưa anh bị đẻ khó: “Sơn làm khổ mẹ rất nhiều”. Sau này, cũng mẹ là người bên cạnh, quan tâm lo lắng cho anh mọi việc. Hiện tại, dù tuổi đã cao, mẹ vẫn là người song hành cùng Ngọc Sơn trong các chuyến biểu diễn trong lẫn ngoài nước. Truyền thông, khán giả gần như quen thuộc với hình ảnh mẹ con Ngọc Sơn xuất hiện ở bất kỳ đâu: từ những sân khấu hoành tráng, các phòng trà ấm cúng cho đến thảm đỏ sự kiện… Lúc nào, Ngọc Sơn cũng có mẹ bên cạnh chăm lo.
Mẹ ruột của anh - bà Kim Loan, sinh năm 1944 cũng xúc động: "Ngọc Sơn là một đứa con rất hiếu thảo. Từ khi mới biết đi, biết nói đến giờ, lúc nào cũng nghĩ đến cha mẹ. Sau này theo chân con đi lưu diễn khắp mọi miền, tới đâu tôi cũng nghe người ta nhắc đến Ngọc Sơn bằng tất cả yêu thương, tôi mừng rớt nước mắt".
Ngọc Sơn, Ngọc Hải, Ngọc Hà hội ngộ trên sân khấu
Được biết, trong đêm nhạc này Ngọc Sơn và hai em trai đã kết hợp trong những ca khúc do chính anh sáng tác về hình ảnh người mẹ như: Lòng mẹ, Về thăm mẹ, Đạo làm con, Tình mẹ… Ngoài ra, ca sĩ cũng trình diễn các ca khúc sôi động như: Lời tỏ tình dễ thương, Anh number one, Lỡ yêu… và những bài hát gắn liền tên tuổi của anh được khán giả yêu mến.
Trước ý nghĩa của đêm nhạc, bạn bè và các học trò của nam ca sĩ như ca sĩ Lâm Vũ, Nguyên Vũ, Nam Phong, Thu Tuyết, Hà My, Thành Long, Ngọc Huỳnh, Thế Anh, Võ Đông, Trùng Vương, Quang Tùng, Nguyễn Ngọc Sơn, Mai Yến Chi, Lâm Ngọc Khang, NSƯT Tuyết Nga, Michael Lang… đã đến ủng hộ anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.