Ngọc Sơn ôm mặt khóc nức nở khi nhắc chuyện đạp xe đi hát ngày xưa

17/05/2019 11:19 GMT+7

Ngọc Sơn xúc động nhớ lại thuở hàn vi khi anh còn phải đạp xe đi hát và được khán giả cho đồ ăn vì thấy mình gầy quá. Nhớ lại kỷ niệm này, nam danh ca ôm mặt khóc nức nở.

Tối 16.5, tập 7 Thần tượng Bolero 2019 đã lên sóng. Đây là đêm thi của team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc với chủ đề "Hồi ức" quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng được thí sinh hóa thân như: Như Quỳnh, Ý Lan, Hoàng Oanh, Ngọc Sơn...
Mở màn chương trình là Minh Thùy - Như Ý - Ngân Hà với liên khúc Nỗi buồn hoa phượng - Lưu bút ngày xanh. Các thí sinh hóa thân thành Hoàng Oanh - Hương Lan - Như Quỳnh. Ngay từ khi bộ ba bước ra sân khấu, huấn luyện viên Quang Lê đã thốt lên "ôi giống quá". Từng giọng hát của thí sinh đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khi được nghe lại những giai điệu làm say đắm bao thế hệ âm nhạc Việt Nam. Khán giả như lạc vào một phòng trà âm nhạc ngày xưa với bộ ba đã in dấu trong tim người nghe.
Giao Linh xúc động kể về kỷ niệm với các ca sĩ Hoàng Oanh, Hương Lan, Như Quỳnh Ảnh: Chụp màn hình
Huấn luyện viên Giao Linh chia sẻ, hình ảnh của bộ ba khiến cô nhớ lại thời xinh đẹp ngày xưa. "Nữ hoàng sầu muộn" cũng kể lại những kỷ niệm ngày xưa với Hoàng Oanh, Hương Lan, Như Quỳnh. "Nếu nói về kỷ niệm thì Hoàng Oanh là một trong những ca sĩ kín tiếng nhất. Hoàng Oanh thời đi hát chỉ có đi thâu băng thôi, không chịu hát trên truyền hình quảng bá như Giao Linh hay Thanh Tuyền đâu. Mời Hoàng Oanh đi hát không bao giờ dễ. Còn nói qua Hương Lan, Hương Lan là "thần đồng" vì 5 tuổi đã đi hát và hay gọi Giao Linh bằng cô, tối về Hương Lan còn hay ngủ trên đùi của Giao Linh. Còn riêng Như Quỳnh là nữ ca sĩ tài sắc vẹn toàn được khán giả cả nước thần tượng. Như Quỳnh còn trẻ lắm, thời gian gần gũi với Như Quỳnh thì không được nhiều, nhưng hình ảnh Như Quỳnh thì lúc nào cũng trong lòng khán giả và Giao Linh cũng là một trong khán giả đó", Giao Linh xúc động chia sẻ. 
Cô khen ngợi cả ba thí sinh đã mang đến một màn trình diễn rất hay. Quang Lê khen ngợi thần thái của của thí sinh vì "quá chuẩn". Đình Văn bày tỏ, các thí sinh hát rất thanh thản và hi vọng sẽ có được những phần thưởng từ huấn luyện viên của mình.
Ngọc Sơn xúc động nghẹn ngào khi học trò đem đến bộ sưu tập băng cát sét hơn 20 năm đi hát của anh Ảnh: Chụp màn hình
Cũng trong chương trình, Ngọc Sơn với vai trò huấn luyện viên đã không khỏi xúc động khi nhận được món quà đặc biệt từ người học trò của mình, đó là chiếc radio và bộ sưu tập băng đĩa của anh. Lúc này, Ngọc Sơn bồi hồi nhớ lại kỷ niệm từ những ngày đầu đi hát khiến khán giả xúc động.
Anh kể: "Ngọc Sơn được đại gia đình yêu mến từ khi hát thỏ thẻ rồi đến khi lớn lên, Ngọc Sơn muốn trả nợ tình cảm của "đại gia đình" dành cho Ngọc Sơn. Hồi đấy đi xe đạp, tới quận 5 thì có mấy chị đưa cho năm, mười nghìn vì Ngọc Sơn ốm quá. Họ kêu ăn cho mập vì hồi đó ốm có 48 cân thôi mọi người. Các chị bán rau cải ở chợ đem đến cho Ngọc Sơn ăn, mỗi lần nhận là rơi nước mắt. Tình nghĩa mỗi ngày một nặng...". Nói đến đây, giọng ca Tình cha nghẹn ngào và ôm mặt khóc nức nở.
Những kỷ niệm về giọng ca Cây cầu dừa lần lượt được người em trai, học trò và cả chính anh kể lại khiến khán giả xúc động Ảnh: BTC
Ca sĩ Ngọc Hải, em trai Ngọc Sơn cũng xuất hiện trong chương trình để kể lại những kỷ niệm với chính người anh trai của mình. Theo lời em trai Ngọc Sơn thì từ bé, nam ca sĩ này đã thích hát vô cùng, lúc nào cũng hát, hát từ trong nhà ra tới ngoài đường. Tuy nhiên cũng bởi vì anh thích hát quá và hát suốt ngày nên thành ra hay bị la rầy. Không chỉ bị mẹ than phiền là “nhức đầu quá”, Ngọc Sơn còn bị hàng xóm qua nhà “xin” anh đừng hát nữa và “thôi cho nghỉ ngơi đi”. Trước tình cảnh này, Ngọc Sơn bèn nghĩ ra cách chui vào lu nước để hát và hạ bớt giọng xuống để khỏi làm phiền mọi người xung quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.