Ngọc Sơn: 'Như Quỳnh là đẳng cấp, không phải phong độ nhất thời'

01/03/2018 12:42 GMT+7

Tham gia liveshow của Như Quỳnh giữa lời đồn Như Quỳnh xuống phong độ, Ngọc Sơn ra sức bảo vệ đồng nghiệp và cho rằng: 'Ngay cả Celine Dion còn có lúc vì ốm quá mà nghỉ hát'.

Cùng tuổi đời và tuổi nghề, cùng sở hữu sự nghiệp âm nhạc “khủng” với nhiều bài “hit” và có chỗ đứng vững chãi trong dòng chảy bolero, song Ngọc Sơn và Như Quỳnh chưa bao giờ kết hợp với nhau trên sân khấu hay trong một dự án âm nhạc nào. Phần vì năm 1993, Như Quỳnh cùng gia đình ra nước ngoài định cư, phần vì cả hai đều bị cuốn theo công việc và những biến động trong cuộc sống riêng, cũng chưa ai đứng ra “tác hợp” cho hai giọng ca này nên duyên trong âm nhạc.
“Ông hoàng nhạc sến” kể qua những lần đi diễn chung với nhau trong các chương trình ở nước ngoài, anh rút ra một kết luận rằng Như Quỳnh là người phụ nữ lạ lùng hiếm hoi mà anh từng gặp. "Con người ai cũng có lúc vui lúc buồn, nhưng thời điểm Như Quỳnh gặp khó khăn và sóng gió trong cuộc sống riêng, cô chưa bao giờ thể hiện tâm trạng buồn bã hay có những phản ứng tiêu cực của một người đang gánh chịu nhiều áp lực. Thay vào đó, cô vẫn giữ được sự bình tĩnh và nhẹ nhàng, chưa bao giờ to tiếng với ai", anh nói.
Ngọc Sơn cho biết Như Quỳnh vào nghề 30 năm chưa từng to tiếng với ai Ảnh: NSCC
Cũng theo chia sẻ của Ngọc Sơn, anh nhiều lần đi ăn chung với gia đình của Như Quỳnh gồm bố mẹ, chú, em trai và nhiều người thân khác. Trong khi mọi người vui vẻ gọi bia để uống thì Như Quỳnh rụt rè gọi một cốc sinh tố mặc cho bị mọi người vừa trêu vừa thuyết phục mà không được. “Tôi dành cho Như Quỳnh một thứ tình cảm rất đặc biệt. Hồi đầu khi mới nghe mà chưa gặp người con gái này, tôi đã thấy rung động giống như bị "sét đánh". Tình cảm đó có thể nói là cao hơn cả tình yêu. Sau này thì tôi biết, đó là cả sự ngưỡng mộ trước một giọng ca xứng đáng để đời như thế”, Ngọc Sơn tâm sự.

Nói về phong độ của Như Quỳnh trong liveshow ở Hà Nội, nam danh ca cũng thẳng thắn chia sẻ: “Ca sĩ cũng là con người, ai cũng có lúc ốm đau, sức khỏe không tốt, cả thế giới đều vậy. Ngay cả Celine Dion còn có lúc vì ốm quá mà nghỉ hát. Vì thế nên người ta mới nói đến chuyện phong độ. Nhưng với tôi, Như Quỳnh là đẳng cấp, không phải là phong độ nhất thời”.
Sau hàng chục năm chưa kết hợp, Ngọc Sơn sẽ ủng hộ Như Quỳnh, sát cánh cùng cô trong liveshow đầu tiên của "Người tình mùa đông" tại Nhà hát Hòa bình TP.HCM vào ngày 8.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.