Ngọc Sơn ngượng ngùng khi mặc áo dài biểu diễn với Quách Tuấn Du

Thành Long
Thành Long
13/05/2019 11:02 GMT+7

Ngọc Sơn bày tỏ vinh dự khi được hát khai mạc dịp lễ hội của Phật giáo. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ diện áo dài truyền thống trên sân khấu.

Tối 13.5, khán giả tại địa điểm tổ chức Đại lễ Phật đản bất ngờ khi thấy Ngọc Sơn xuất hiện và hát trong lễ khai mạc. Khác với những bộ trang phục cầu kỳ trên những sân khấu lớn, nam ca sĩ gây bất ngờ khi diện áo dài gấm màu vàng, thêu hoa văn rồng phượng. Một khán giả bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh mới của giọng ca Đêm cuối: "Tôi theo dõi Ngọc Sơn từ khi còn nhỏ xíu, từng thấy anh ấy mặc sơ mi, áo ba lỗ, áo ôm bó sát... lên sân khấu nên hình ảnh hôm nay khiến tôi lạ lẫm, bất ngờ nhưng tôi rất thích”.
Hình ảnh mới của nam ca sĩ khiến khán giả thích thú Ảnh: NVCC
Về phần Ngọc Sơn, nam ca sĩ cho biết lúc đầu anh cảm thấy bối rối, ngượng ngùng khi lần đầu mặc áo dài trên sân khấu. “Tuy nhiên, cảm giác đó nhanh chóng qua đi khi chứng kiến dòng người khổng lồ với không khí thiêng liêng trong đêm khai mạc đại lễ”, tác giả Tình cha tâm sự.
Đứng cùng sân khấu với Ngọc Sơn, ca sĩ Quách Tuấn Du cũng nổi bật không kém với áo dài gấm màu ánh bạc, thêu hoa văn to bản. Theo chia sẻ, họ là hai trong số năm ca sĩ được mời hát tại Đại lễ Phật đản được tổ chức tại Việt Nam năm nay, trong đó, Ngọc Sơn - Quách Tuấn Du đảm nhận nhiệm vụ hát chính trong đêm khai mạc.
Quách Tuấn Du cũng tham gia biểu diễn cùng cha nuôi của mình Ảnh: NVCC
Trên sân khấu, hai nghệ sĩ thể hiện sự ăn ý khi cùng hòa giọng trong ca khúc Việt Nam Phật giáo sáng ngời. Nhiều khán giả hào hứng cổ vũ cho cả hai với hình ảnh giản dị cùng màn trình diễn được đầu tư ấn tượng. Quách Tuấn Du bày tỏ sự xúc động khi được hát cùng cha nuôi trong sự kiện đặc biệt này. Anh tiết lộ bản thân cũng rất hiếm khi mặc áo dài xuất hiện trên sân khấu. Quách Tuấn Du nói: “Với dịp trọng đại này, tôi đã chuẩn bị trước nhiều ngày các bộ áo dài cho hai cha con ngày hôm nay đứng trên sân khấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.