Ngọc Sơn làm lễ nhận học trò và con gái nuôi ngay trên sân khấu

23/06/2017 11:28 GMT+7

Trong buổi ra mắt album bolero của ca sĩ Lương Gia Huy, Ngọc Sơn đã chính thức làm lễ nhận anh làm học trò.

Ngọc Sơn cho biết anh không nhận học trò một cách đại trà mà tùy thuộc nhiều vào chữ duyên và cách sống của người đó. Với Lương Gia Huy, anh ấn tượng bởi sự lễ phép và sự nghiêm túc trong nghệ thuật, không chiêu trò, không scandal mà luôn giản dị, bình dân trước khán giả. Sau nhiều năm gắn bó, anh đã quyết định nhận Lương Gia Huy làm con nuôi trước sự chứng kiến của gần 200 khách mời.
Đón nhận ly rượu bái sư từ học trò, Ngọc Sơn nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc căn dặn anh về 3 điều khắc cốt ghi tâm, đó là sự hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng lần đầu giới thiệu con gái nuôi Kim Tuyền, hiện làm quản lý cho nam ca sĩ Lương Gia Huy.
Ngọc Sơn căn dặn Lương Gia Huy ba điều "khắc cốt ghi tâm"
Còn nhớ cách đây hơn 15 năm, chuyện Nguyễn Phi Hùng bái Ngọc Sơn làm thầy từng khiến nhiều người ngạc nhiên, sau đó là anh chàng người Nhật cũng đến Việt Nam làm lễ ra mắt hay những ca sĩ đã có tên tuổi như Hàn Thái Tú, Lâm Vũ, Phạm Thanh Thảo, Dương Ngọc Thái… cũng xin làm học trò của "anh Ba" Ngọc Sơn. Tuy nhiên, chuyện anh làm lễ nhận học trò và con nuôi ngay trên sân khấu thì... xưa nay hiếm.
Với Lương Gia Huy, Ngọc Sơn cho biết: “Ban đầu giọng hát Huy cứng mà khi hát dòng nhạc bolero đòi hỏi sự mềm mại, mộc mạc. Hát bolero rất khó, đôi khi hát bài này hay nhưng bài khác chưa chắc đã hay. Sau một thời gian uốn nắn, ngày đêm gọt giũa thì Lương Gia Huy bây giờ có giọt hát đẹp, tôi mừng lắm. Mong rằng quý khán giả khắp nơi yêu thương và đón nhận Lương Gia Huy như đã từng yêu thương Ngọc Sơn vậy đó".
Ra mắt hai album cùng lúc, Lương Gia Huy đã phải bán chiếc xe dùng làm phương tiện đi diễn để có đủ tiền thực hiện album với gần 100 ca khúc được quay hình. Tuy nhiên, anh quyết định sẽ dành 50% doanh thu từ album để làm công tác từ thiện giúp đỡ bệnh nhân ung bướu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.