Ngọc Sơn hủy show sang Indonesia thưởng 'khủng' cho Olympic Việt Nam

01/09/2018 10:16 GMT+7

Hưởng ứng tinh thần thể thao và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ Việt Nam trong trận tranh huy chương đồng với UAE chiều nay 1.9, ca sĩ Ngọc Sơn cùng học trò Michael Lang đã đáp chuyến bay sang Indonesia theo dõi trận đấu.

Cho đến thời điểm này, Olympic Việt Nam đã trở thành 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất châu Á ở ASIAD 2018. Đội tuyển của chúng ta đang đứng trước cơ hội đoạt tấm huy chương bóng đá nam đầu tiên trong lịch sử ASIAD.
Ngọc Sơn cùng với ca sĩ Michael Lang đã không ngần ngại bay sang Indonesia để cổ vũ tinh thần các chân sút. Nam ca sĩ Lòng mẹ chia sẻ anh vốn đã có lịch đi diễn show ca nhạc vào ngày 1.9 nhưng cuối cùng phải thuyết phục ban tổ chức "hoãn show" để có thể cổ vũ cho đội tuyển của HLV Park Hang Seo. "Có lẽ vào buổi chiều ngày thứ bảy này tất cả những trái tim Việt Nam sẽ cùng chung nhịp đập và hướng về các chàng trai, bởi thế ban tổ chức cũng rất tạo điều kiện cho Ngọc Sơn", anh tâm sự.
Clip thầy trò Ngọc Sơn thông báo thưởng lớn cho Olympic Việt Nam
Không chỉ có mặt trên khán đài cổ vũ, Ngọc Sơn và học trò cưng Michael Lang còn hứa sẽ dành tặng 100 triệu đồng cho bàn thắng đầu tiên của Olympic Việt Nam vào lưới UAE trong trận tranh huy chương đồng, và 50 triệu đồng cho mỗi bàn thắng tiếp theo.
"Số tiền thưởng dù không quá lớn nhưng đây là cách mà Ngọc Sơn và Michael Lang bày tỏ sự trân trọng, yêu quý dành cho các chàng trai của tuyển Việt Nam. Dù kết quả của trận tranh huy chương đồng có ra sao, việc Olympic Việt Nam làm nên kỳ tích lần đầu góp mặt tại bán kết một kỳ Á vận hội cũng đủ để khiến tôi và hàng triệu người hâm mộ Việt hết sức tự hào", anh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.