Ngọc Sơn đóng cải lương cùng Quế Trân sau 15 năm

01/03/2016 13:03 GMT+7

Từng gọi NSƯT Quế Trân là 'người vợ trong mộng', ca sĩ Ngọc Sơn sẽ có dịp tái ngộ cùng con gái NSND Thanh Tòng trong một trích đoạn cải lương do chính nghệ sĩ Thanh Tòng dàn dựng.

Từng gọi NSƯT Quế Trân là 'người vợ trong mộng', ca sĩ Ngọc Sơn sẽ có dịp tái ngộ cùng con gái NSND Thanh Tòng trong một trích đoạn cải lương do chính nghệ sĩ Thanh Tòng dàn dựng.

Ngọc Sơn và Quế Trân trong trích đoạn cải lương 'Thầy bói gả con'Ngọc Sơn và Quế Trân trong trích đoạn cải lương 'Thầy bói gả con'
Trong chương trình Danh hài đất Việt (phát sóng lúc 21 giờ ngày 2.3 trên THVL1), ca sĩ Ngọc Sơn sẽ góp mặt trong một tiết mục đặc biệt, đó là trích đoạn cải lương Thầy bói gả con do NSND Thanh Tòng viết kịch bản và dàn dựng.
Ý tưởng của tiết mục này xuất phát từ một lần Ngọc Sơn tình cờ gặp Thanh Tòng, Quế Trân trong đợt lưu diễn tại Bạc Liêu gần đây. Trước đây, anh từng cùng với Quế Trân tham gia trích đoạn cải lương Bên cầu dệt lụa ở chương trình Vầng trăng cổ nhạc và để lại ấn tượng trong lòng công chúng.
Suốt 15 năm qua, dù thỉnh thoảng cũng hát ca cổ nhưng Ngọc Sơn rất ít khi nào có dịp tham gia một trích đoạn cải lương trọn vẹn. Chính vì thế, khi gặp lại cha con NSND Thanh Tòng, Ngọc Sơn đã nảy ra ý tưởng thực hiện trích đoạn trên.
NSND Thanh Tòng cũng góp mặt trong trích đoạn này
Nội dung trích đoạn xoay quanh chuyện tình của chàng trai nghèo gánh cải (do Ngọc Sơn thủ diễn) và cô chủ quán ăn (Quế Trân). Cả hai vốn "tình trong như đã" nhưng "mặt ngoài còn e" nên cha của cô chủ quán (NSND Thanh Tòng đóng) quyết định thử lòng và tác hợp cho đôi trẻ.
Từng gọi Quê Trân là "người vợ trong mộng", Ngọc Sơn rất háo hức khi được tái ngộ nữ nghệ sĩ trong vở cải lương này. Cũng chính vì nôn nao, nam ca sĩ đã học thuộc lời thoại ngay khi được NSND Thanh Tòng gửi kịch bản. "Cảm giác rất khó tả, vừa vui nhưng cũng run lắm", Ngọc Sơn chia sẻ.
Quế Trân cũng cho biết: "Anh Ba Ngọc Sơn là "vua thuộc lời" rồi. Không ai dám soán ngôi này của anh cả. Bản thân Trân rất nể phục sự nghiêm túc và nhiệt huyết của anh Ba với nghệ thuật nên được tái ngộ cùng anh lần này là một vinh dự rất lớn!".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.