Ngọc Sơn dành tình cảm đặc biệt cho học trò Đàm Vĩnh Hưng

15/06/2016 14:46 GMT+7

Từng tuyên bố "không phải đàn em nào cũng nhận lời giúp đỡ" nhưng Ngọc Sơn đặc biệt dành tình cảm cho giọng ca ngọt ngào Hà Vân , học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7, ca sĩ Ngọc Sơn sẽ có sự kết hợp đặc biệt với nữ ca sĩ Hà Vân trong ca khúc Mưa rừng. Đây là một trong những tiết mục mà "ông hoàng nhạc sến" đặc biệt tâm đắc trong chương trình.
Với kinh nghiệm gần 20 năm gắn với âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc trữ tình, Ngọc Sơn từng dìu dắt khá nhiều ca sĩ thành danh trong nghề như Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn Du... "Ông hoàng nhạc sến" cho biết: "Do người ta quý trọng gọi tôi là thầy, nhờ tôi chỉ bảo thêm... Ngay cả Nguyên Vũ ngày xưa cũng quý tôi, đòi xách con gà sang nhà nhận tôi làm thầy. Có lẽ do tôi cũng hiền nữa, dù ngày xưa nhìn tôi ngầu lắm nhưng chắc người ta nhìn ra cái bản chất hiền lành đó".
Tuy nhiên, Ngọc Sơn cũng khẳng định: "Gia tài của tôi là tấm lòng của đại gia đình nên giúp đỡ mọi người không đòi hỏi bất cứ điều gì. Tôi có những bí quyết riêng để dạy lại cho các em từ cách nhả chữ phát âm đến giữ giọng hát khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải đàn em nào tôi cũng nhận lời giúp đỡ mà người đó phải được sự chấp nhận của công chúng. Tôi không thể giới thiệu đến khán giả một giọng hát không hay, khi đó lại có sự so sánh, tôi sẽ buồn lắm".
Dẫu vậy, ngay khi gặp Hà Vân trong chương trình Hãy nghe tôi hát, nam ca sĩ đã cực kỳ ấn tượng với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của cô và dành cho đàn em khá nhiều ưu ái khi mời nữ ca sĩ song ca cùng mình trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7.
Ngọc Sơn nhiệt tình hướng dẫn Hà Vân trước khi bước vào ghi hình
"Ông hoàng nhạc sến" cho biết: “Giọng Hà Vân tốt nhưng chưa có nhiều cơ hội để phát triển tài năng. Với sự hướng dẫn của mình, tôi tin đây sẽ là bản nhạc đáng nghe".
Lần đầu tiên song ca với một người vừa là đàn anh vừa là thần tượng, ca sĩ Hà Vân bày tỏ: “Anh Sơn là giọng ca mà Vân ngưỡng mộ khi còn bé nên được anh mời song ca là điều bất ngờ và hạnh phúc rất lớn đối với tôi. Lúc tập luyện tôi rất lo lắng, sợ anh chê nhưng may mắn anh Sơn là người đi trước, rất ưu ái, có nhiều chia sẻ cho đàn em đi sau. Anh có nhiều hướng dẫn giúp tôi thả hồn hơn vào bài hát và có kinh nghiệm xử lí bài hát tốt hơn".
Bên cạnh màn kết hợp đặc biệt của Ngọc Sơn và Hà Vân, Sài Gòn đêm thứ 7 còn có sự góp mặt của các ca sĩ Giao Linh, Họa Mi, Phương Hồng Ngọc, Thanh Phong, Phương Giao, Như Ý, Quách Thành Danh, Chi Dân… Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 18.6 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.