Ngọc Sơn chơi sốc khi xây sàn đấu bóng bàn trăm triệu tại nhà

06/07/2019 11:18 GMT+7

Ngọc Sơn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xây dựng sàn đấu bóng bàn ngay tại phòng khách của biệt thự trăm tỉ. Anh đã chi ra hơn 300 triệu đồng vì đam mê thể thao.

Được biết, “ông hoàng nhạc sến” đã dẹp bỏ toàn bộ nội thất đắt tiền ở phòng khách. Anh mang tặng người thân những chùm đèn sang trọng lộng lẫy được tậu về từ những nước châu Âu để dành chỗ cho sàn đấu bóng bàn. Trong buổi gặp gỡ bạn bè cũng như ra mắt phòng tập bóng bàn tại nhà, Ngọc Sơn đã mời huấn luyện viên Hồ Thiện Vinh, cựu vô địch bóng bàn Lý Minh Triết, đương kim vô địch bóng bàn nữ 12 năm liền Mai Hoàng Mỹ Trang, cùng các học trò ở cuộc thi Thần tượng Bolero 2019.
Ngọc Sơn kể đã phải chờ tới hơn một tháng để những dụng cụ, các trang thiết bị cho sàn đấu bóng bàn nhập khẩu từ nước ngoài về. Với 300 triệu đồng, sàn đấu bóng bàn của Ngọc Sơn được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi để anh rèn luyện thể thao sau những giờ thu âm, sáng tác... Nam ca sĩ cho biết quyết định xây dựng sàn đấu bóng bàn tại gia giúp anh có thể thoải mái sống với đam mê thứ hai của mình sau âm nhạc.
Ngọc Sơn 'trùng tu' phòng khách biệt thự trăm tỉ sau gần 20 năm

Dù theo nghiệp hát nhưng Ngọc Sơn có bảng thành tích thể thao khiến nhiều người nể phục

Ảnh: NSCC

Dù theo nghiệp hát nhưng Ngọc Sơn có bảng thành tích thể thao khiến nhiều người nể phục. Anh là tay bóng bàn bán chuyên nguyệp có cỡ. Từ năm học lớp 8 đến lớp 10, Ngọc Sơn luôn đoạt giải nhất trong các cuộc thi bóng bàn do nhà trường và tỉnh Bạc Liêu tổ chức. Năm lớp 9, Ngọc Sơn đi thi bóng bàn và đoạt giải vô địch 6 tỉnh miền Tây...
Ngọc Sơn cũng tiết lộ anh đã cùng với cựu tuyển thủ Hồ Thiện Vinh, hiện là Ủy viên ban chấp hành Hội Thể thao học sinh sinh viên Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Bóng bàn Cờ vua học sinh sinh viên TP.HCM đi thi đôi nam bóng bàn toàn Đông Nam Á và đã giành giải nhất. Huấn luyện viên Hồ Thiện Vinh giờ đây cũng là người em thân thiết 30 năm của Ngọc Sơn.
Ngọc Sơn 'trùng tu' phòng khách biệt thự trăm tỉ sau gần 20 năm

Phòng khách cũ của nhà Ngọc Sơn

Ảnh: NSCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.