Ngọc Sơn bức xúc vì bị chê nhận nhiều con nuôi

30/10/2018 15:09 GMT+7

Ca sĩ Ngọc Sơn livestream trên trang cá nhân tâm sự với những khán giả yêu quý mà anh quen gọi là 'đại gia đình', giọng ca 47 tuổi cho biết anh cảm thấy rất buồn khi bị nhận xét là người dễ dãi, tùy tiện, gặp ai cũng nhận làm con nuôi.

Anh giải thích: "Ngọc Sơn chưa bao giờ làm lễ nhận con nuôi, học trò. Trường hợp đặc biệt của tiến sĩ Duy Cường (quán quân Thần tượng Bolero 2018) là do thấu hiểu hoàn cảnh gia đình. Cha Cường bị tai nạn mất một chân khi con còn học lớp 1, Cường phải gánh chịu nỗi đau mất mát và hoàn cảnh nghèo khó nhưng vẫn có ý chí lớn lao, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, vừa học đại học vừa làm thêm, phấn đấu trở thành tiến sĩ. Sau chương trình Thần tượng Bolero, Ngọc Sơn đã hỗ trợ Duy Cường trên con đường sự nghiệp ca hát và cuộc sống vì yêu quý tài năng cũng như nghị lực của Duy Cường".
"Trong sự kiện tại chùa Giác Lâm, nhân dịp làm từ thiện phát gạo cho bà con nghèo khó, có sự hiện diện của gia đình của Duy Cường từ Nghệ An vào và mẹ của Ngọc Sơn ngày 2.9 vừa qua, Ngọc Sơn đã chính thức nhận Duy Cường làm con nuôi", nam ca sĩ cho biết thêm.
Ngọc Sơn nhấn mạnh ngoài Duy Cường, trước đó anh chưa từng chủ động nhận bất cứ ca sĩ trẻ nào làm con nuôi của mình. Anh cũng hi vọng mọi người tìm hiểu kỹ mọi chuyện trước khi phán xét.
“Ngọc Sơn chưa bao giờ và cũng không bao giờ đứng ra tổ chức làm lễ nhận học trò và con nuôi... Những lần bái sư, nhận cha là do tâm nguyện của những người em, học trò tự tổ chức làm lễ để bày tỏ tấm lòng”, anh nhấn mạnh.
Ngọc Sơn dù đã gần 50 tuổi, luôn rất hiếu lễ với mẹ, làm gì cũng nghĩ về mẹ đầu tiên, lo mẹ phiền lòng. Chính vì thế anh tìm thấy sự đồng cảm với Duy Cường, quyết định nhận giọng ca 9X làm con nuôi và coi đây là một trong số ít truyền nhân xuất sắc của mình. Mẹ Ngọc Sơn rất ủng hộ quyết định này của anh và coi Duy Cường như cháu nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.