Ngọc Sơn bật khóc khi nhớ về cha

10/06/2016 08:56 GMT+7

Tham gia chương trình Thay lời muốn nói diễn ra tối 9.6 tại TP.HCM, 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn đã không kìm được nước mắt khi đọc những dòng tâm sự của một khán giả nữ về người cha thân yêu của mình.

Lần đầu tiên tham gia Thay lời muốn nói, Ngọc Sơn không giấu được sự xúc động, nhất là khi nghe những dòng tâm sự của khán giả. "Ông hoàng nhạc sến" đặc biệt đồng cảm với nỗi đau mất cha của khán giả tên Minh Thư bởi cha của anh cũng đã ra đi mãi mãi, để lại trong lòng anh nỗi thương nhớ khôn nguôi.
"Ngọc Sơn hiểu nỗi mất mát mà bạn Minh Thư đã trải qua vì Ngọc Sơn cũng mất cha. Nhưng mình may mắn hơn bạn vì còn được bên cha đến hơi thở cuối cùng. Cha đi rồi nhưng mình vẫn chưa tin và còn bàng hoàng”, nam ca sĩ chia sẻ.
Cả ê kíp chương trình và các nghệ sĩ tham gia cũng đã rưng rưng nước mắt khi nhìn thấy Ngọc Sơn lặng lẽ rơi lệ trong khu vực cánh gà. Phải kìm lòng lắm anh mới thể hiện trọn vẹn hai ca khúc Tình chaHình bóng quê nhà và nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng từ khán giả.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Ngọc Sơn cho biết trong những ngày cuối đời của cha, anh luôn túc trực bên cạnh. Thậm chí khi ngồi bơm oxy cho cha, phải đợi đến khi mọi người bảo rằng cha đã ra đi thì anh mới chịu dừng lại và chấp nhận sự thật này.
Những ngày sau đó, "ông hoàng nhạc sến" hủy toàn bộ các show diễn để lo tang lễ cho cha. Với anh, chữ hiếu rất quan trọng. Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ hầu như chỉ biết đến mỗi việc đi hát và chăm sóc cho mẹ.
Với chủ đề Bờ môi dịu êm, chương trình Thay lời muốn nói tháng 6 còn có sự tham gia của gia đình ca sĩ Thanh Ngọc, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Quốc Thiên, Ái Phương...
Ngọc Sơn gây xúc động với ca khúc Tình cha
Hình ảnh đầy tình cảm và dễ thương của gia đình nhỏ Thanh Ngọc trong ca khúc Dịu ngọt tình yêu
Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương song ca rất ăn ý trong ca khúc Nhà là nơi
Quốc Thiên trẻ trung trong ca khúc Về ăn cơm
Lần đầu tham gia Thay lời muốn nói, Hà Vân nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem nhờ chất giọng ngọt ngào, sâu lắng trong Ngày xưa mẹ đứng ru con
Ái Phương  mang đến ca khúc Đường về nhà đầy yêu thương do chính cô sáng tác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.