Ngọc Quyên tặng áo dài cho cặp siêu mẫu đồng tính Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee

31/01/2018 09:33 GMT+7

Trong lần trở về Việt Nam gần đây, cựu người mẫu Ngọc Quyên đã học may, thêu và vẽ áo dài để sang Mỹ làm nghề tay trái. Những sản phẩm đầu tiên của cô được mang tặng cho bạn bè thân thiết.

Người đẹp cho biết bén duyên với vai trò mới trong chuyến từ thiện miền Trung vừa qua khi được làm quen với nhà thiết kế Phương Nguyễn Silk. Cả hai có cùng quan điểm và hợp nhau nên Ngọc Quyên quyết định ở lại Đà Nẵng một tuần để học may. Cô quyết định kết hợp cùng với nhà thiết kế này để mang áo dài sang Mỹ phục vụ trong dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt là áo dài trẻ em.
Cô hy vọng nỗ lực của mình sẽ giúp trẻ em người Việt xa xứ được tiếp xúc và gắn kết hơn với bộ  áo dài truyền thống. Đặc biệt, doanh thu mỗi chiếc áo dài bán được ở Mỹ, cựu người mẫu sẽ trích ra 5 USD để làm từ thiện cho trẻ em nghèo người dân tộc miền núi tại Việt Nam. Ngọc Quyên nói: “Cơ sở vật chất, cuộc sống của các em thiếu thốn rất nhiều. Quyên có con trai nên cảm thấy mình và gia đình thật may mắn, đây cũng là chút chia sẻ nhỏ nhoi mà Quyên muốn cố gắng giúp đỡ cho các em. Vì yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”.
Hiếm có nhà thiết kế nào nghĩ ra ý tưởng làm áo dài đôi cho nam
Rhonee Rojas là một người mẫu nam điển trai gốc Thái Lan
Trong khi Hồ Vĩnh Khoa của Hot boy nổi loạn cũng là một gương mặt được nhiều fan nữ ái mộ

Vốn có tình bạn thân với Hồ Vĩnh Khoa ở Việt Nam từ rất lâu nên Ngọc Quyên cùng nhà thiết kế Phương Nguyễn đã nảy ra ý tưởng thiết kế nên trang phục áo dài uyên ương dành tặng cho Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas. Cả hai nam người mẫu từng khiến dư luận xôn xao khi công khai kết hôn ở Hawaii (Mỹ) cách đây không lâu.
Được biết, Rhonee Rojas là một người mẫu quốc tế. Anh hiện sống tại Hawaii (Mỹ) nhưng hoạt động chủ yếu ở Thái Lan. Bên cạnh sở thích du lịch, anh còn thường xuyên đăng tải những tấm ảnh khoe thân hình cực chuẩn của mình. Về điểm này thì anh khá giống với Hồ Vĩnh Khoa. Anh từng đại diện tiểu bang Hawaii tham dự cuộc thi Manhunt International 2011 và Men Universe Model 2012.
Những tác phẩm đầu tiên của Ngọc Quyên được gửi tặng cho bạn bè

Các hoa văn trên áo toàn bộ được vẽ tay
Màu áo dài đầy không khí xuân do cựu người mẫu sáng tạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.