Ngọc Quyên khoe dáng với bikini khi về nước đóng phim 'Mẹ chồng'

04/08/2017 12:03 GMT+7

Trong dịp trở về nước mới đây, Ngọc Quyên đã thực hiện những bộ hình mới dành tặng người hâm mộ sau thời gian xa xứ. Người đẹp khoe vóc dáng thon gọn sau khi sinh quý tử.

Trong chuyến về nước này, cô được sống và làm việc bằng tất cả đam mê của mình trước khi quay trở lại vai trò là một bà nội trợ của gia đình tại Mỹ. Ngọc Quyên cũng chia sẽ rằng để có được vóc dáng khỏe đẹp như ngày hôm nay, cô đã bắt đầu tập luyện thể dục ngay sau khi con trai cô tròn 6 tháng tuổi. Mỗi ngày, cựu người mẫu dành ít nhất một tiếng rưỡi để luyện tập thể thao. Thay vì phải đóng tiền cho trung tâm mỗi tháng, cô quyết định đầu tư hẳn một “bộ máy tại gia” để có thể tập luyện bất cứ lúc nào.
Ngọc Quyên từng là người mẫu sáng giá của showbiz Việt trước khi sang Mỹ định cư
Chân dài 1,73 m từng khiến nhiều người rung động bởi vóc dáng nóng bỏng
Việc Ngọc Quyên bất ngờ lên xe hoa khiến nhiều người tiếc nuối
Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ lấy chồng là một bác sĩ sau một tháng hẹn hò rồi sang Mỹ định cư năm 2014. Khoảng một năm sau kết hôn, Ngọc Quyên sinh con trai đầu lòng. Có thời điểm nhiều người đồn đoán cựu người mẫu và chồng rạn nứt tình cảm dẫn đến ly hôn. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.
Sau gần một tháng ở Việt Nam, hiện tại Ngọc Quyên đã quay trở lại Mỹ để tiếp tục công việc kinh doanh riêng và làm tròn nghĩa vụ làm mẹ của mình. Theo kế hoạch trong dịp cuối năm nay, chân dài sinh năm 1988 sẽ cùng gia đình về Việt Nam trong dịp ra mắt bộ phim điện ảnh Mẹ chồng mà cô đã tham gia diễn xuất.
Ngọc Quyên vừa trở lại với dự án phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.