Ngọc Ny 'The Voice' tái xuất sau một năm chịu cú sốc mất mẹ

08/10/2018 21:15 GMT+7

Sau hơn một năm ở ẩn đối mặt với nỗi đau, Ngọc Ny The Voice tái xuất gợi cảm và thể hiện quyết tâm mãnh liệt với lĩnh vực âm nhạc mà mình đang theo đuổi.

Ngọc Ny từng "gây bão" khi xuất hiện tại The Voice 2017. Cô thể hiện ca khúc Mẹ tôi trong vòng giấu mặt và bật khóc nức nở trên sân khấu nhưng vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành bài hát. Sau khi được Noo Phước Thịnh chọn, Ngọc Ny xúc động chia sẻ về lý do cô chọn ca khúc về mẹ. Khi đó, mẹ Ngọc Ny mới bị phát hiện ung thư giai đoạn cuối, đã di căn vào xương. Quyết định thi The Voice cũng rất khó khăn nhưng chính mẹ đã động viên Ngọc Ny cố gắng hết mình.
Gần một năm sau ngày mẹ mất, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng lấy lại tinh thần để quay trở lại với âm nhạc như điều mà người mẹ quá cố của cô mong mỏi ở con gái. Tái xuất sau thời gian ở ẩn, nữ ca sĩ đã quyết tâm trở lại và gây ấn tượng với hình ảnh gợi cảm mang hơi hướng cổ trang ma mị và ấn tượng. Nếu so với một năm trước, Ngọc Ny đã sắc sảo và gợi cảm hơn nhiều. Cô đã trưởng thành qua sóng gió và mạnh mẽ để bước đi trên con đường của mình.
Tái xuất với gương mặt xinh đẹp khác lạ, nhất là đôi môi dày quyến rũ cùng "vòng một" gợi cảm, Ngọc Ny bị vướng vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp cho hay cô không bị tin đồn chi phối mà dành hết tâm sức chuẩn bị khâu hậu kỳ cho MV Yêu anh đến hơi thở cuối cùng mang hơi hướng cổ trang chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.