'Ngọc nữ Hồng Kông' Lam Khiết Anh bị tình cũ tố mê bài bạc

07/11/2018 16:41 GMT+7

Nói về nữ diễn viên quá cố, cựu luật sư Tăng Quyền Uy chia sẻ nhiều thông tin về bà lúc cả hai còn bên nhau. Ông còn kể về việc Lam Khiết Anh thường mượn tiền để đánh bạc.

Đã nhiều ngày trôi qua nhưng tin tức về Lam Khiết Anh vẫn được cập nhật liên tục và trở thành đề tài nóng trên khắp các phương tiện truyền thông Hoa ngữ. Mới đây, bạn trai cũ của bà, cựu luật sư Tăng Quyền Uy đã bật mí những điều bất ngờ về minh tinh sinh năm 1963 khi còn sống.
Mối quan hệ của cả hai bắt đầu từ một sự kiện từ thiện hồi tháng 8.2005. Qua bạn chung, vị luật sư quen biết được nữ diễn viên và cố gắng giữ liên lạc với bà. Tăng Quyền Uy kể lại vì không thể chịu đựng việc người đẹp trong tình trạng “rỗng túi” nên đã ra tay giúp đỡ. Không những thế, ông còn kiên nhẫn đưa bà đi bệnh viện chữa bệnh tâm lý.
Sau quãng thời gian bên nhau, Tăng Quyền Uy mang hoa và nhẫn đến cầu hôn Lam Khiết Anh nhưng bị từ chối. Dù đã bị khước từ, ông vẫn kiên trì theo đuổi cũng như sẵn lòng đảm bảo cho bà về mặt kinh tế. Truyền thông Hoa ngữ từng đăng tải việc ông chi hơn 150.000 nhân dân tệ trong 3 tháng cho bà. Tuy nhiên, đến khoảng năm 2010, khi phát hiện nàng ngọc nữ mượn tiền đến đánh bạc tại Macau, ông đã quyết định đoạn tuyệt tình cảm.
Lam Khiết Anh thời đỉnh cao sự nghiệp ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Chia sẻ với báo chí Hồng Kông, Tăng Quyền Uy nói rằng từ năm 1999, Lam Khiết Anh đã không ngừng vay mượn tiền nhiều nơi. Ông luôn giúp bà vượt qua khó khăn, nhưng lại đau lòng khi chứng kiến bà không thay đổi mà còn đi đánh bạc.
Tiết lộ của Tăng Quyền Uy khiến nhiều người bất ngờ, nhưng cũng có không ít bình luận tỏ ra nghi ngờ ông. Trước đây, khi tin tức luật sư này ngỏ lời cầu hôn, công chúng đã mỉa mai ông là người tham danh vọng, muốn tìm kiếm sự nổi tiếng chứ không hề yêu Lam Khiết Anh thật lòng. Đặc biệt, bạn thân của cố minh tinh là ca sĩ Dương Mạn Lợi cũng từng tuyên bố Lam Khiết Anh chán ghét Tăng Quyền Uy vì biết được bộ mặt giả tạo của ông. Bà khẳng định bề ngoài ông giúp đỡ nhưng thực ra lợi dụng mình và hay đi nghêu ngao với bạn bè về chuyện của cả hai.
Sinh thời, Lam Khiết Anh chịu nhiều cay đắng về đường tình duyên. Bà dính tin đồn hẹn hò với 11 người đàn ông như các tài tử Lương Triều Vỹ, Ngô Khải Hoa, Lưu Thiểu Quân, Châu Tinh Trì..., tỉ phú Trịnh Gia Thành, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng, giám đốc quảng cáo trẻ tuổi Đặng Kiến Minh, luật sư Tăng Quyền Uy… nhưng đều không nhận được kết thúc tốt đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.