Ngọc Liên tiết lộ về chồng con và cuộc sống bình dị khi trở lại Việt Nam

25/08/2016 17:29 GMT+7

Đến ghi hình chương trình Tình khúc vượt thời gian , Ngọc Liên được cả chồng và con gái 5 tuổi "tháp tùng". Nữ ca sĩ hải ngoại cũng được dịp chia sẻ về cuộc sống bình dị của mình sau khi quyết định trở về Việt Nam.

Ngọc Liên rời Việt Nam sang Úc khi đang là ca sĩ triển vọng của đoàn Ca nhạc nhẹ TP.HCM cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm… Sau đó vài năm, chị sang Mỹ sống và nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả hải ngoại bởi chất giọng ngọt ngào. Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, Ngọc Liên lại quyết định ngừng hát, sinh con.
Ngọc Liên bảo những ngã rẽ của đời chị đa phần đều khiến những người xung quanh bất ngờ. Ngay cả việc chọn gắn bó với người đàn ông đào hoa Hoàng Tuấn Cường cũng vậy. Là đạo diễn nổi tiếng ở hải ngoại, anh Hoàng Tuấn Cường từng gắn bó với không ít ca sĩ, chân dài, trước khi đến với Ngọc Liên. Chính vì thế, khi biết Ngọc Liên gắn bó với người đàn ông đào hoa này, nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí hết lời can ngăn. Tuy nhiên, chị có lí lẽ riêng của mình, kể cả việc chị quyết định bỏ sự nghiệp tại hải ngoại để cùng chồng về Việt Nam làm lại từ đầu.
Ngọc Liên và chồng - đạo diễn Hoàng Tuấn Cường (bìa phải)
Nữ ca sĩ và con gái 5 tuổi
Mái ấm hạnh phúc hiện nay của Ngọc Liên chính là câu trả lời cho tất cả. Đến ghi hình chương trình Tình khúc vượt thời gian, Ngọc Liên được cả chồng và con gái "tháp tùng". Tuy là một đạo diễn phim truyền hình, gameshow, MV… nổi tiếng nhưng Hoàng Tuấn Cường lại không thích những nơi đông người. Anh chỉ ngồi trong xe chờ vợ.
Cô con gái 5 tuổi của cặp đôi này bộc lộ nhiều năng khiếu về nghệ thuật từ nhỏ. Tuy nhiên, Ngọc Liên và chồng vẫn muốn con phát triển một cách tự nhiên và hiếm khi chị dẫn con gái theo khi đi diễn vì muốn giữ cho con một cuộc sống bình thường như bao trẻ em khác.
"Sau này bé thích nghề gì thì tôi sẽ chiều con mà không ép bé Thy phải theo nghề của ba hay mẹ. Tuy chưa vào lớp 1, nhưng con gái tôi đã biết đọc và làm toán. Bé cũng rất thông minh, lanh lợi nên chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì có con gái", Ngọc Liên chia sẻ.
Trong chương trình Tình khúc vượt thời gian, Ngọc Liên sẽ thể hiện 2 ca khúc nhạc xưa nổi tiếng là Mộng sầu (Trầm Tử Thiêng) và Một mình (Lam Phương). Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của danh ca Bảo Yến, Họa Mi, ca sĩ Trịnh Nam Sơn, Ngọc Ánh, Kasim Hoàng Vũ, Hồ Trung Dũng...
Chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Hiu hắt đời nhau sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 27.8 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.