Ngọc Lan xúc động khi lần đầu thực hiện bộ ảnh cùng mẹ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/03/2018 14:04 GMT+7

Sau 15 năm làm nghề, Ngọc Lan mới thuyết phục được mẹ cùng mình chụp bộ ảnh làm kỷ niệm nhân dịp 8.3.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, Ngọc Lan được công chúng yêu mến bởi khả năng nhập vai rất tốt. Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã Thanh Bình cùng cậu con trai kháu khỉnh Louis trong căn nhà ấm cúng ở quận 2, TP.HCM. Nữ diễn viên Mặn hơn muối cũng đã đón mẹ ruột về ở để tiện chăm sóc.
Ba mất sớm nên Ngọc Lan được mẹ và anh hai dồn hết tình thương. Mẹ của cô đã chịu mọi cực khổ để nuôi hai con khôn lớn. Ngọc Lan chưa bao giờ quên được những ký ức tuổi thơ, khi ba mẹ con ở trong nhà cấp 4 dột nát mà mỗi khi trời mưa, mẹ và anh hai luôn phải tìm mọi cách che chở cho cô không bị ướt. Bữa cơm trong nhà hiếm hoi lắm mới có được miếng thịt nhưng mẹ luôn nhường cho hai anh em ăn còn mình thì chan nước mắm.
Ngọc Lan thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ
Bà cũng là người tạo nên tính cách độc lập, mạnh mẽ của cô như hiện nay
Sau này khi bước chân vào nghệ thuật, Ngọc Lan vẫn giữ thói quen tiết kiệm, không tiêu xài hoang phí từ mẹ. Nữ diễn viên Thuyền giấy cho biết tính cách độc lập, thẳng thắn của cô phần nhiều ảnh hưởng từ mẹ. Chính mẹ là người luôn âm thầm dõi theo, ủng hộ những bước đi của cô suốt 15 năm qua.
Chính vì thế, nhân dịp 8.3, Ngọc Lan đã thuyết phục mẹ thực hiện bộ ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đời thường của hai mẹ con. Bộ ảnh được thực hiện trong vòng 30 phút ngay trước khu nhà của nữ diễn viên. Diện bộ váy đơn giản, nhẹ nhàng, Ngọc Lan vẫn vô cùng xinh đẹp bên mẹ mình còn bà thì nở nụ cười viên mãn, hạnh phúc. 
Giờ đây, mẹ Ngọc Lan phần nào an tâm với tổ ấm nhỏ của con gái mình. Bà vẫn luôn dành phần chăm sóc cháu ngoại để hai vợ chồng Ngọc Lan an tâm đóng phim. Với lịch quay dày đặc hiện nay, Ngọc Lan cho biết mình may mắn có mẹ kề bên để lo cho từng bữa ăn giấc ngủ của Louis.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.