Ngọc Lan tiết lộ 'bí mật động trời' mong con trai tha thứ

15/03/2020 18:08 GMT+7

Từng có kinh nghiệm làm mẹ nên Ngọc Lan bày tỏ sự đồng cảm trước những câu chuyện của khách mời trong chương trình. Đồng thời, nữ diễn viên cũng tiết lộ những bí mật sau khi sinh con trai Louis.

Trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa, Ngọc Lan đóng vai trò người dẫn chương trình với sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý Tô Nhi A. Trong tập mới lên sóng có khách mời là Thảo Ly (32 tuổi), đang kinh doanh online. Tại đây, Thảo Ly gây chú ý khi chia sẻ về câu chuyện ăn uống gây ảnh hưởng đến bé mới sinh. 
Giới thiệu về bản thân, Thảo Ly cho biết cô đã có 3 con khiến Ngọc Lan vô cùng bất ngờ. Nữ diễn viên bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vóc dáng thon gọn của khách mời: "Trời ơi người ta ba con mà như vậy, nhìn lại mình đi". Chia sẻ với chuyên gia tâm lý Tô Nhi A, nữ khách mời cho biết quá trình mang thai của mình diễn ra khá tự nhiên và thoải mái, cô được chồng yêu thương, chăm sóc từng chút. Tuy nhiên, sau khi sinh con xong, Thảo Ly bị trầm cảm. "Suốt một tháng nằm ổ không được ra ngoài em hay quạo lắm, nhiều khi nước mắt tự chảy nhưng không biết mình khóc vì cái gì", Thảo Ly kể.

Chuyên gia tâm lý Tô A Nhi đóng vai trò thấu hiểu, chia sẻ những kiến thức của mình đến khách mời và khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe đến đây, Ngọc Lan bày tỏ sự đồng cảm, cô cho biết mình cũng từng gặp phải trường hợp tương tự sau khi sinh con trai Louis: "Lan sinh xong nhìn cái gì Lan cũng khóc. Có lúc mình đang vui, con mình đang ngủ say nhưng tự nhiên nhìn cái màn bay bay rồi nước mắt tự chảy ra. Không ai làm gì tui cũng tủi thân nữa". 
Tiếp theo, Thảo Ly chia sẻ về câu chuyện áp lực nuôi con bằng sữa. Vì muốn tốt cho con nên cô phải cố gắng ăn rất nhiều, ăn liên tục để có sữa cho con bú. Khi Ngọc Lan hỏi về việc có bao giờ ăn gì gây ảnh hưởng đến con, Thảo Ly thành thật thú nhận: "Chỉ còn mấy ngày nữa là hết tháng nhưng em thèm cá hồi sống quá. Hồi đó em bé không chịu ti mẹ mà chỉ bú sữa vắt, em chỉ nghĩ đơn giản là về mình vắt bỏ sữa đầu đi thì sẽ không sao. Nhưng chỉ gần 2 tiếng sau em bé bị phù hết người. Bé phù bàn tay, bàn chân, mặt mũi phù hết rồi sốt và khóc, lúc đó đem bé đến bệnh viện bác sĩ la rất nhiều. Tới bây giờ em vẫn còn y nguyên cảm giác đó. Bé sau em kiêng 5 tháng không dám ăn hải sản luôn". 

Ngọc Lan xúc động khi nghe Thảo Ly kể về 'biến cố' gây ảnh hưởng đến em bé

Ảnh: Chụp màn hình

Trước phần tâm sự của khách mời, chuyên gia tâm lý Tô A Nhi cho biết: "Có nghiên cứu rằng cơ thể của bạn là bạn ăn cách đây 6 tháng, có nghĩa là những gì bạn ăn sáng nay có thể 6 tháng sau nó mới "trổ" ra đó". Ngọc Lan tỏ ra sững sờ khi nghe những điều này, cô tiết lộ mình đã từng làm điều có lỗi với con cũng vì có những suy nghĩ giống như Thảo Ly. "Louis ơi mẹ thấy có lỗi với con quá! Nếu sau này con coi tivi thấy những chia sẻ của mẹ thì con hãy tha lỗi cho mẹ nha. Mẹ sẽ thú nhận với con một "bí mật động trời". Ngày xưa lúc sinh con được một tháng, mẹ ẵm con sang nhà hàng xóm, khi nhà hàng xóm đánh tiết canh ngon quá và mẹ đã ăn nó. Mẹ chỉ suy nghĩ là về bỏ sữa 2 ngày, sau đó con uống sẽ bình thường. Nhưng hôm nay khi nghe những điều này mẹ biết mẹ sai rồi", Ngọc Lan chia sẻ.
Bên cạnh đó, Ngọc Lan cũng có những lời khuyên rút ra từ kinh nghiệm của mình để chia sẻ với khách mời và khán giả. Nữ diễn viên hi vọng những người chồng sẽ yêu thương vợ nhiều hơn vì họ đã hi sinh bản thân để sinh con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.