Ngọc Lan thoải mái nhắc đến chồng cũ sau ồn ào ly hôn

04/02/2020 15:28 GMT+7

Trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái gửi gắm đến con trai Louis trong dịp sinh nhật. Cô cũng nhắc đến Thanh Bình trong status này.

Kèm theo tâm thư dành cho con trai, Ngọc Lan đăng đoạn video ghi lại hình ảnh của Louis. Điều đáng chú ý là trong clip có sự xuất hiện của chồng cũ Thanh Bình. Người đẹp gọi con trai là ông chủ kèm theo chia sẻ: “Happy birthday ông chủ. Chúc ông chủ tuổi mới hay ăn chóng lớn, vâng lời ba mẹ, cô giáo cùng các cô chú. Mẹ rất hãnh diện vì nhìn thấy Louis lớn lên từng ngày, trưởng thành mỗi ngày như vậy. Năm nay mẹ đi làm trở lại sẽ an tâm hơn".
Ngọc Lan cho biết cô đã lên kế hoạch đón tuổi mới cùng con trai. Thậm chí, chồng cũ Thanh Bình cũng sẽ qua chơi tuy nhiên, nam diễn viên lại xin phép cô để Louis thổi nến cùng anh bên nhà mới. “Mẹ chúc mừng sinh nhật với con, hát hò với con xong rồi mẹ chở qua với ba. Buổi tối mẹ sẽ cho hai người đàn ông có không gian riêng. Nhớ đừng uống rượu bia nha hai ông". Cuối dòng trạng thái, nữ diễn viên nhắn nhủ đầy tình cảm dành cho con trai: “Chỉ muốn cho con biết dù ở đâu thì cũng có ba và mẹ nắm tay con, con nhé".

Sau ly hôn, nữ diễn viên nghỉ nửa năm để chăm sóc Louis

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Ngọc Lan lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả dành lời chúc mừng sinh nhật đến con trai diễn viên Cổng mặt trời. Bên cạnh đó, việc thoải mái đăng ảnh và nhắc đến chồng cũ khiến nhiều cư dân mạng mong chờ cặp đôi tái hợp trong thời gian tới. Một khán giả bình luận: “Mừng sinh nhật em Louis. Thật ngoan và thật khỏe mạnh để mẹ Lan có nhiều động lực trong tương lai nữa nhé”. “Vì con nên lúc nào ba mẹ cũng văn minh với nhau. Chúc con thêm tuổi mới nhiều sức khỏe, ngoan ngoãn nha", một khán giả chia sẻ. Cư dân mạng bình luận: “Hãy chăm ngoan và là sợi dây vô hình gắn kết ba mẹ nha Louis".
Ngọc Lan công khai chuyện đường ai nấy đi với Thanh Bình vào tháng 11.2019. Trong một bài phỏng vấn, khi nói đến con trai Louis, Ngọc Lan chia sẻ cô đã có sự chuẩn bị tâm lý cho bé nên không có nhiều thay đổi so với trước đây. Đặc biệt, cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều yêu thương và dành cho bé sự chăm sóc tốt nhất: “Việc chăm sóc Louis, Lan đã có kế hoạch từ trước khi có em bé. Bởi vì khi sanh một đứa con ra, mình đã luôn có sự chuẩn bị rõ ràng và kỹ lưỡng chứ không phải có con mới chuẩn bị. Lan đã có những kế hoạch cho con nên không có sự thay đổi gì nhiều so với trước đây".
Được biết kể từ khi “đường ai nấy đi" với Thanh Bình, Ngọc Lan quyết định dành hẳn nửa năm để chăm sóc con trai. Trong một bài viết, người đẹp khẳng định đây là quyết định đúng đắn của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.