Ngọc Lan - Thanh Bình được bạn bè hối cưới trong hôn lễ Quang Tuấn

19/05/2016 12:12 GMT+7

(iHay) Đến dự đám cưới của nam diễn viên Khúc hát mặt trời cùng đồng nghiệp Linh Phi, Ngọc Lan - Thanh Bình được bạn bè thúc cưới để mau chóng gửi thiệp mời.

(iHay) Đến dự đám cưới của nam diễn viên Khúc hát mặt trời cùng đồng nghiệp Linh Phi, Ngọc Lan - Thanh Bình được bạn bè thúc cưới để mau chóng gửi thiệp mời.

Đến chúc phúc cho đồng nghiệp, Thanh Bình - Ngọc Lan được bạn bè "ép cưới"
Cặp đôi được kỳ vọng sẽ có một đám cưới thu hút truyền thông không thua kém đồng nghiệp
Vốn là bạn thân của chú rể Quang Tuấn nên cặp đôi Ngọc Lan và Thanh Bình đã rất vui và háo hức dự tiệc cưới cặp đôi. Thanh Bình còn chọc ghẹo nam diễn viên vừa đoạt giải Cánh diều vàng: "Có vợ rồi bớt khùng cho thế giới yên bình!".
Hạnh phúc, tình cảm sánh đôi bên nhau, Ngọc Lan - Thanh Bình được nhiều bạn bè hỏi han, thúc cưới. Ngọc Lan cười vui vẻ: "Mọi người thương, nôn nóng mong tôi được lên xe hoa nhưng với tôi đám cưới không phải là dấu mốc gì cả. Mình sống với nhau bao nhiêu ngày tháng hạnh phúc mới là quan trọng, đám cưới là hình thức chứ không phải là cái quyết định hạnh phúc".
Sợ rằng “nói trước bước không qua”, diễn viên Kiều nữ và đại gia cho biết khi nào chắc chắn mới chia sẻ.
Bên cạnh cặp Ngọc Lan - Thanh Bình, hôn lễ của Quang Tuấn - Linh Phi có sự tham dự của các cặp đôi hạnh phúc khác như Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh...
Đôi vợ chồng son Lương Thế Thành, Thúy Diễm
Hai cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt
Cặp đôi Huỳnh Oanh - Hoàng Oanh
Lê Phương
Diệu Nhi
NSƯT Thành Lộc
Đám cưới của Quang Tuấn - Linh Phi thêm  vui nhộn bởi sự góp mặt của các nghệ sĩ trong giới showbiz 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: H.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.