Ngọc Lan thẳng tay tát Chí Tài trên sân khấu

08/09/2015 10:50 GMT+7

(TNO) Trong một cuộc hoán đổi giới tính đầy thú vị, diễn viên Ngọc Lan bỗng dưng trở thành... chồng của Chí Tài trong tiểu phẩm Cái gì vậy trờ i. Cả hai có màn tung hứng đầy thú vị khi tham gia chương trình Danh hài đất Việt .

(TNO) Trong một cuộc hoán đổi giới tính đầy thú vị, diễn viên Ngọc Lan bỗng dưng trở thành... chồng của Chí Tài trong tiểu phẩm Cái gì vậy trời. Cả hai có màn tung hứng đầy thú vị khi tham gia chương trình Danh hài đất Việt. 

Ngoc Lan thẳng tay tát Chí Tài trên sân khấu
Sau vụ lùm xùm với tình cũ Đoàn Thanh Tài, Ngọc Lan chọn cách im lặng để tiếp tục với công việc. Cô xuất hiện thường xuyên hơn trong các tiểu phẩm hài và các chương trình truyền hình.
Tiểu phẩm Cái gì vậy trời có sự tham gia của Ngọc Lan đề cập đến một câu chuyện khá phổ biến trong các gia đình hiện nay. Người chồng tên Long (Chí Tài) luôn bận rộn với công việc và các mối quan hệ xã hội nên thường bỏ cơm nhà, hờ hững với vợ (Ngọc Lan) dù cô hết mực chăm lo. Long cho rằng mình là trụ cột gia đình còn vợ thì không hiểu được nỗi vất vả của anh. Chính vì thế, trong một lần cãi nhau với vợ, Long đã ước gì vợ biến thành chồng để hiểu được những áp lực của chồng. Lời ước đó đến tai một vị thần tên Linh (Tiến Luật) và ông đã giúp Long làm phép hoán đổi để thử một ngày làm vợ. 
Trong tiểu phẩm này, Chí Tài và Ngọc Lan đã phải vận dụng khả năng diễn xuất linh hoạt, khi thì làm chồng, lúc lại làm vợ. Đặc biệt, trong phân cảnh đánh đập "cô vợ" Chí Tài, Ngọc Lan đã phải vung tay tát thẳng mặt Chí Tài. Do nhỏ tuổi hơn và cũng là đàn em trong nghề nên ban đầu Ngọc Lan còn khá rụt rè. Tuy nhiên, chính Chí Tài đã động viên cô mạnh dạn... tát để đẩy câu chuyện đến cao trào, mang đến tiếng cười cho khán giả. 
Chí Tài và Ngọc Lan hoán đổi vai trò của chồng và vợ
Các nghệ sĩ tham gia tiểu phẩm Cái gì vậy trời 
Cũng trong chương trình Danh hài đất Việt, nghệ sĩ hài Minh Nhí mang đến cho khán giả tiểu phẩm Siêu tiết kiệm cùng diễn viên Thu Tuyết. Cả hai vào vai một đôi vợ chồng tiết kiệm đến mức kỳ quặc với những tình huống dở khóc dở cười. Nhập vai đôi vợ chồng kỳ lạ, Minh Nhí và Thu Tuyết một lần nữa cho thấy khoảng cách về ngoại hình diễn viên trên sân khấu trở thành thế mạnh để họ phát huy, tạo ra nhiều tình huống gây cười. Nghệ sĩ Minh Nhí với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lối diễn linh hoạt.
Minh Nhí (giữa) trong tiểu phẩm Siêu tiết kiệm 
Tập 19 của Danh hài đất Việt sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 9.9 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.