Ngọc Lan rạng rỡ làm giám khảo ‘Sao nối ngôi’

25/07/2016 11:15 GMT+7

Nhận lời làm giám khảo khách mời trong chương trình Sao nối ngôi lúc cận kề đám cưới nhưng Ngọc Lan vẫn xuất hiện rạng rỡ và hoàn thành tốt vai trò của mình.

Trong tập thi chủ đề Nhạc kịch, diễn viên Ngọc Lan chính là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của khán giả bên cạnh hai giám khảo chính là Nghệ sĩ nhân dân - Tiến sĩ Bạch Tuyết và danh ca Thái Châu.
Mặc dù thời gian ghi hình cũng là thời điểm cô bận rộn chuẩn bị cho đám cưới nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được thần sắc tươi trẻ và rạng ngời. Cô xuất hiện với bộ váy trắng xuyên thấu gợi cảm trong chương trình.
Đặc biệt, diễn viên Kiều nữ và đại gia đã trang điểm, thay trang phục sẵn từ nhà nên khi đến trường quay, cô tận dụng thời gian trao đổi, trò chuyện cùng các vị giám khảo khác để có thể đưa ra những nhận xét và chấm điểm công tâm nhất cho thí sinh.
Ngọc Lan xinh đẹp trong bộ váy trắng
Ngọc Lan cho biết cô rất vui mừng khi gặp lại nghệ sĩ cải lương Hoài Thanh và danh ca Thái Châu. Cô chủ động xin chụp ảnh cùng vì rất hâm mộ tiếng hát của hai nam nghệ sĩ lừng danh này. Nữ diễn viên cũng bộc lộ khiếu hài hước của mình khi trò chuyện cùng các đồng nghiệp, cô luôn tìm cách chọc cười mọi người, như một cách xua tan căng thẳng sau những giờ quay.
Ngọc Lan chia sẻ: “Lan rất vui khi được mời vào vị trí cầm cân nảy mực trong cuộc thi. 7 tập phát sóng trước tôi đều xem qua và cảm thấy xúc động khi chứng kiến các bậc phụ huynh là những ngôi sao một thời, nay xuất hiện trở lại với phong độ không khác gì ngày xưa. Riêng về các bạn, các em thí sinh, tôi cảm thấy khâm phục vì cùng là nghệ sĩ mà tôi chỉ diễn xuất được thôi, không thể hát hay múa nhưng trong Sao nối ngôi, các bạn, các em thực hiện được rất nhiều thứ, vừa hát vừa diễn, vừa đóng kịch vừa nhảy múa khiến tôi cảm thấy thích thú vô cùng”.
Nữ diễn viên trò chuyện, trao đổi với các giám khảo trước giờ ghi hình
Đêm thi Nhạc kịch là cuộc so tài của 4 thí sinh: Bình Tinh, Hoài Anh Kiệt, Lê Lộc và Thiêng Ngân. Bình Tinh sẽ thể hiện vở nhạc kịch Ngọc Thố, Hoài Anh Kiệt sẽ trình diễn vở kịch có tên Không, Lê Lộc biễu diễn Quê em mùa nước lũ và Thiêng Ngân sẽ mang đến cho khán giả tiết mục Thánh Gióng.
Đêm thi thứ 8 với chủ đề Nhạc kịch sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 26.7 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.