Ngọc Lan nghẹn ngào trong lễ hỏi với Thanh Bình

22/07/2016 10:20 GMT+7

Khi được mẹ ruột nắm tay dặn dò trước khi trao cho chàng rể Thanh Bình, Ngọc Lan không kìm được xúc động bật khóc nức nở.

Sau gần một năm yêu nhau, cặp diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình đã tiến thêm một bước trong cuộc sống vợ chồng bằng lễ hỏi theo nghi thức truyền thống vào sáng 22.7 tại nhà riêng ở quận Bình Tân, TP.HCM.
Lễ hỏi gây "náo loạn" một góc phố với sự xuất hiện của dàn bưng mâm quả là những nghệ sĩ - bạn bè đồng nghiệp của cả hai như diễn viên Trương Nam Thành, Hà Trí Quang, Thúy Ngân, Hồ Bích Trâm...
Thanh Bình - Ngọc Lan cùng mặc áo dài truyền thống trong lễ hỏi sáng 22.7
Thanh Bình - Ngọc Lan cùng mặc áo dài trong lễ hỏi sáng nay
Trong buổi lễ, Ngọc Lan nhận được nhiều nữ trang cưới từ nhà trai. Nhà gái không yêu cầu tiền cưới nhưng nhà trai vẫn nhiệt tình trao đầy đủ các vật lễ.
Diện áo dài truyền thống của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia không kìm được xúc động khi mẹ ruột cầm tay chúc hai con hạnh phúc và dặn dò con gái một số điều khi về nhà chồng làm dâu...
Trước khi đến với bạn diễn trong Nó là con tôi, cả hai có tình bạn trên 10 năm. Thanh Bình từng thú nhận yêu thầm Ngọc Lan và luôn ở bên cạnh an ủi khi cô gặp những thăng trầm trong chuyện tình cảm trước đây.
Sau lễ hỏi này, cặp diễn viên sẽ trở lại phim trường hoàn thành phim truyền hình dang dở. Ngọc Lan và Thanh Bình dự tính làm đám cưới vào cuối năm nay.
Thanh Bình ân cần chăm sóc Ngọc Lan
Ngọc Lan chia sẻ Thanh Bình là bạn trai hiểu cô nhất, cũng là 'soái ca' trong lòng cô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.