Ngọc Lan một mình đưa con nhập viện giữa ồn ào tình cảm

11/10/2019 20:39 GMT+7

Diễn viên Ngọc Lan gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về chuyện một mình đưa con nhập viện. Khi trải qua câu chuyện này, cô mới nhận ra rằng không có nỗi sợ nào bằng nỗi sợ sức khỏe của con.

Ngọc Lan cho biết vào buổi chiều, con trai cô là Louis có dấu hiệu sốt. Nữ diễn viên không cho bé uống thuốc hạ sốt mà lau mát cho con. Khoảng 12 giờ đêm, thân nhiệt của Louis ở mức 38 độ, sinh hoạt tỉnh táo bình thường. Tuy nhiên, đến tầm 2 giờ sáng thì bé sốt cao, nhiệt độ lên đến 40 độ. “Lan cũng vẫn lì vẫn lau mát và cố dỗ con ngủ. Sau đó tầm một tiếng thì bạn ấy hạ xuống 39 rồi 38, lúc đó con ngủ ngon nên mình cũng an tâm tranh thủ ngủ”, cô kể lại.
Ngọc Lan kể đến khoảng 5 giờ sáng, Louis bật dậy và bảo ói: “Sau khi ói khan thấy bạn lặng đi một giây và bạn bắt đầu giật. Cái giật đầu tiên đã làm bạn hoảng sợ và bạn gào lên ngay khi cái co giật thứ hai và nhào qua ôm lấy mình. Lúc này mình mới hoảng sợ thật sự vì biết con mình co giật”. Ngọc Lan chia sẻ mặc dù đã rất cố bình tĩnh quan sát con từng chi tiết, nhét ngón tay vào miệng tránh trường hợp con cắn lưỡi và hệ thống lại biểu hiện để trình bày cho bác sĩ, nhưng cô vẫn bị gào theo. “Và hai mẹ con ôm nhau gào khóc trong đêm, mọi người bây giờ mới ùa qua và kêu xe để đi cấp cứu”, cô kể lại.

Ngọc Lan lo lắng cho sức khỏe con trai

Ảnh: FBNV

Diễn viên Cổng mặt trời kể sau khi co giật 4 cái thì con cô tỉnh táo hơn. Khi vào tới cấp cứu, cô trình bày toàn bộ diễn biến cho bác sĩ và được họ trấn an là ổn, không có dấu hiệu viêm não. Dù vậy, con trai cô vẫn được xét nghiệm vì có dấu hiệu hay bị chảy máu cam và đi bón có chảy máu. Khi về đến nhà, cô mới nhận được thông tin xét nghiệm. “Bác sĩ bảo đó là máu bị nhiễm khuẩn, mình đứng hình tầm 5 giây vì mình chạy những hình ảnh không tốt trong đầu. Sau đó thì mình bình tĩnh thật sự, và trao đổi hướng điều trị. Bác sĩ bảo mình phát hiện sớm, bạch cầu không đến nỗi cao quá nên khi bé ngủ dậy, cho bé vào bệnh viện để bác sĩ tầm soát ổ vi khuẩn ở đâu và cho kháng sinh”, cô chia sẻ.
“Mình tắt máy xong thì quay sang nhìn con và lại tiếp tục hình ảnh tiêu cực chạy trong đầu. Bỗng dưng bạn ấy co giật, hét, tìm mẹ và ôm chầm lấy mẹ và tè luôn trong quần. Mình lúc đó chỉ biết bế con dậy ôm chặt con vào lòng chuẩn bị chạy tiếp, may sao bạn chỉ giật hai cái rồi thôi", cô viết. Tuy nhiên, khi đến chỗ bạn thân xét nghiệm lại, Ngọc Lan nhận được thông tin con cô có vết sưng tấy niêm mạc mũi, cổ họng bị viêm nhưng máu hoàn toàn không bị gì hết. Người này cũng giải thích cụ thể hơn về kết quả xét nghiệm trước đó.

Hình ảnh hai mẹ con Ngọc Lan khiến nhiều khán giả xót xa

Ảnh: FBNV

“Mình thật sự nhẹ nhõm mọi người ạ. Và chuyển sang không hiểu lúc sáng cấp cứu kiểu gì, cũng khám tai mũi họng các kiểu vậy mà không thấy vết loét, xém tí mình hốt con mình qua cho kháng sinh”, Ngọc Lan cho biết thêm. Ngọc Lan tâm sự cô trải qua nhiều đau khổ, nỗi sợ hãi nhưng đây mới chính là nỗi sợ của cô. Điều cô muốn bây giờ là làm cho con khỏe mạnh lại. Đồng thời, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm, lo lắng cho hai mẹ con.
Dòng trạng thái của nữ diễn viên lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả “thở phào” khi cô chia sẻ thông tin sức khỏe con trai đã ổn và gửi lời chúc bé mau khỏe mạnh. Điều đáng chú ý là trong câu chuyện của nữ diễn viên kể không có sự xuất hiện của diễn viên Thanh Bình. Trước đó, thông tin cặp đôi bất hòa nhận được sự quan tâm của mọi người. Sau đó, nữ diễn viên phủ nhận: "Tôi và anh đi hai phim khác nhau. Anh Bình đi tỉnh, có được gặp mặt nhau đâu". Cô khẳng định chỉ dựa vào thông tin trên mạng xã hội mà phán thì quá bất công cho nghệ sĩ, đặc biệt khi mọi chuyện vẫn êm đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.