Ngọc Lan lần đầu trải lòng về cuộc sống sau khi ly hôn Thanh Bình

27/11/2019 12:01 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim, Ngọc Lan thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi ly hôn.

Diễn viên Bán chồng cho biết hiện tâm trạng cô đã khá hơn và sẵn sàng trở lại với các dự án trong tương lai. Nói về cuộc sống hiện tại, Ngọc Lan chia sẻ: “Cuộc sống của Lan vẫn rất bình thường, Lan luôn muốn đem đến những năng lượng tích cực đến với mọi người. Mình phải vui vẻ, tích cực thì mới truyền tải được năng lượng của mình để tất cả cùng thấy vui vẻ và đem lại hiệu quả tốt trong công việc. Lan đã có thể dàn xếp ổn thỏa tất cả mọi thứ, nhất là tinh thần cho con và Lan sẽ sớm trở lại phim trường".

“Giai đoạn này, Lan dành nhiều thời gian cho Louis nên ít nhận phim truyền hình. Mỗi ngày, Lan sẽ đưa bé đi học từ 7 giờ sáng đến 4 giờ chiều, còn lại trong ngày Lan "giết" thời gian bằng việc tham gia các gameshow. Lan phải cảm ơn các nhà sản xuất, ê-kíp đã nhớ đến mình, dành tình cảm cho mình và mời Lan tham gia gameshow khá nhiều. Mình là nghệ sĩ mà, nơi nào mình có thể hoạt động được thì cứ hoạt động thôi", cô nói thêm.

Bà mẹ một con khoe vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn sau ồn ào vừa qua

Ảnh: ĐPCC

Sau ly hôn, Ngọc Lan liên tiếp đối diện với hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện “cơm không lành, canh không ngọt" với mẹ ruột hay chuyện bị antifan chỉ trích… Ngọc Lan tâm sự ngày xưa lúc còn trẻ cô cũng khá áp lực với những bình luận như vậy. Nhưng hiện tại, nữ diễn viên đã tôi luyện cho mình sự mạnh mẽ và vững vàng hơn.
“Lan cảm thấy mình nên im lặng, mình cứ sống đúng thôi, còn ai làm gì cũng được. Những bình luận ác ý có thể hôm nay họ hả hê, nó sẽ làm cho mình khóc đó nhưng 5-10 năm sau họ sẽ khóc vì mình. Cách tốt nhất là mình luôn nhìn mọi thứ một cách tích cực, còn nếu mình đón nhận một cách tiêu cực nó sẽ ảnh hưởng đến mình và cả người xung quanh. Nếu chúng ta cứ buồn rầu và nhìn nhận việc đó xấu thì nó cũng xấu. Trong cuộc sống và môi trường showbiz đã tôi luyện cho Lan khá nhiều, nó khiến mình trưởng thành và nhận thức nhiều hơn”, cô bộc bạch.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên tham gia nhiều gameshow và làm MC talkshow nói về những kinh nghiệm chăm sóc bà bầu, trẻ sơ sinh

Ảnh: ĐPCC

Khi nói đến con trai Louis, Ngọc Lan chia sẻ cô đã có sự chuẩn bị tâm lý cho bé nên không có nhiều thay đổi so với trước đây. Đặc biệt, cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều yêu thương và dành cho bé sự chăm sóc tốt nhất: “Việc chăm sóc Louis, Lan đã có kế hoạch từ trước khi có em bé. Bởi vì khi sanh một đứa con ra, mình đã luôn có sự chuẩn bị rõ ràng và kỹ lưỡng chứ không phải có con mới chuẩn bị. Lan đã có những kế hoạch cho con nên không có sự thay đổi gì nhiều so với trước đây".
"Lan nghĩ không có cha mẹ nào muốn con mình bị thiệt thòi cả, tất cả những người làm cha mẹ luôn muốn cho con được sống tốt nhất. Dù là Louis ở với ba hay mẹ thì Louis cũng nhận được sự yêu thương, tình cảm đầy đủ từ cả ba và mẹ. Lan luôn dạy con là phải luôn mạnh mẽ, Louis là con nghệ sĩ, chắc chắn cuộc sống của bé sau này ít nhiều gì cũng sẽ có sự ảnh hưởng. Khi bé lớn lên, lỡ may bé nghe những lời không hay về cuộc sống của mình thì bé vẫn có tinh thần và không sợ ai nói gì hết vì bé nhận được tình cảm đầy đủ của cả ba và mẹ”, cô khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.