Ngọc Lan chuẩn bị đính hôn cùng bạn trai Thanh Bình

06/07/2016 15:48 GMT+7

Theo nguồn tin thân cận của cặp đôi diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình, cả hai sẽ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 22.7 tới tại TP.HCM.

Kín tiếng trong chuyện tình cảm, Ngọc Lan từ chối chia sẻ về lễ đính hôn của mình và bạn trai Thanh Bình. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết của cô tiết lộ cặp đôi đã đặt tiệc tại một nhà hàng sang trọng ở trung tâm TP.HCM vào hôm 22.7 để mời bà con và bạn bè thân thiết đến tham dự.
Trước đó trong bài phỏng vấn cùng Thanh Niên, diễn viên Kiều nữ và đại gia cho biết cả hai chưa có ý định kết hôn: “Mọi người thương, nôn nóng mong tôi được lên xe hoa nhưng với tôi đám cưới không phải là dấu mốc gì cả. Mình sống với nhau bao nhiêu ngày tháng hạnh phúc mới là quan trọng, đám cưới là hình thức chứ không phải là cái quyết định hạnh phúc. Bản thân tôi biết “nói trước bước không qua” nên khi nào chắc chắn tôi mới chia sẻ, còn tạm thời chưa thích đám cưới đâu”.
Ngọc Lan chuẩn bị đính hôn cùng Thanh Bình 1
Ngọc Lan cho biết cô được gia đình bạn trai yêu mến
Được biết, Ngọc Lan và Thanh Bình có tình bạn trên 10 năm trước khi tiến đến chuyện yêu đương. “Cả hai đến với nhau rất tự nhiên. Anh Bình đã tìm hiểu tôi từ lâu nên hiểu tôi khá nhiều. Tôi không tìm hiểu anh Bình cho đến khi yêu ảnh. Tôi thấy một người yêu mình nhiều như vậy họ sẽ làm tất cả, thậm chí thay đổi mình vì đối phương”, Ngọc Lan tâm sự. Cô nhận xét bạn trai là người sống tình cảm, chiều chuộng bạn gái.
Trước khi Thanh Bình khiến con tim Ngọc Lan ''vui trở lại'', nàng kiều nữ từng có mối tình khá ồn ào với diễn viên Đoàn Thành Tài. Cả hai đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ nhưng Ngọc Lan bất ngờ nói lời chia tay khiến người hâm mộ và báo giới một phen xôn xao.
Ngọc Lan chuẩn bị đính hôn cùng Thanh Bình 2
Sau khi yêu nhau, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân
Ngọc Lan sinh năm 1985, là một trong những diễn viên tài năng của màn ảnh nhỏ. Cô được nhiều khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu và vẻ ngoài đằm thắm, duyên dáng. Sau hơn 12 năm gắn bó với nghề, cô được nhớ đến qua hàng loạt bộ phim như Hai mảnh đời, Kiều nữ và đại gia, Tình yêu pha lê, Âm tính, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Cổng mặt trời, Mặn hơn muối…
Trong khi đó, Thanh Bình gây ấn tượng với khán giả qua những vai phản diện như Khánh Trình trong phim Ngoại tình, Minh Quân trong Tình là dây oan, Lãnh trong Người chồng điên… Ngoài ra, anh còn góp mặt trong các phim truyền hình và điện ảnh như Scandal 2, Tình là dây oan, Đối thủ, Đối mặt...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.