Ngọc Lan cân nhắc bỏ nghiệp diễn ở nhà với con

Thành Long
Thành Long
13/05/2019 19:35 GMT+7

Việc Louis có dấu hiệu chống đối người lớn khiến Ngọc Lan trăn trở. Nữ diễn viên cân nhắc việc tạm gác hoạt động nghệ thuật để ở nhà chăm sóc con.

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan viết tâm thư gửi đến con trai Louis khiến khán giả xúc động. Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi vì mải mê công việc mà không dành nhiều thời gian cho con. Cô tâm sự: “Ba mẹ quá tham công việc, hay nói đúng hơn, mẹ muốn làm thật nhiều tiền để mong con được đầy đủ. Nhưng mẹ lại quên một điều rằng con đang ở cái tuổi tìm hiểu và tiếp thu mọi thứ xung quanh, và cái con cần nhất là mẹ”.
Ngọc Lan cho biết thời gian gần đây, con trai cô bắt đầu có dấu hiệu chống đối, không nghe lời. Điều đó khiến nữ diễn viên không ít lần nghĩ đến chuyện từ bỏ nghệ thuật để bên cạnh Louis. Cô trải lòng: “Con ơi, con là kết quả tình yêu của ba mẹ. Con là sự mong đợi của dòng họ. Mẹ luôn muốn điều tốt nhất cho con. Vậy mà thời gian cho con thì không có. Nhưng áp lực cơm áo gạo tiền, mẹ biết phải làm sao? Mẹ đã nghĩ tới việc hay là thôi, mẹ bỏ hết để mẹ ở nhà với con, để lớn lên cùng con. Mẹ đã nghĩ đến việc phải từ bỏ niềm đam mê, sự khao khát diễn xuất và từ bỏ cả những cô chú khán giả đã yêu quý mẹ để mẹ lớn lên cùng con”.
Dòng trạng thái xúc động của Ngọc Lan trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
“Thật sự mẹ chưa có cách giải quyết, chưa biết phải làm sao. Hiện tại bây giờ mẹ chỉ mong ơn trên phù hộ cho con bản tính hiền lành, dễ dạy và cầu mong sức khỏe của con thật nhiều để mẹ an tâm làm nốt những việc đang dang dở. Và mẹ cầu mong ơn trên soi sáng đường cho mẹ làm sao để có thể chu toàn cả hai. Mẹ yêu Louis của mẹ lắm, yêu vô vàn”, cô kết thư.
Dòng trạng thái của Ngọc Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp động viên, mong cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này để cân bằng được việc chăm sóc gia đình và tham gia nghệ thuật. Một khán giả bình luận: “Louis đang độ tuổi phát triển, học hỏi cho nên sẽ rất là tự nhiên khi bạn ấy có đôi chút biểu hiện phản kháng trái ý người lớn. Thành thử đây sẽ là giai đoạn măng non được uốn nắn. Louis của nhà Lan sẽ khôn lớn và nên người thôi”.
“Em đồng cảm với chị về điều này, như hoàn cảnh của em. Nhưng chị nên suy nghĩ thật kỹ. Con cái rồi cũng lớn, chị chỉ đi theo con một thời gian thôi, có thể chu toàn bằng cách giảm bớt phần nào công việc chứ không nên bỏ hẳn nghiệp diễn của chị. Khi chị từ bỏ, dù vui bên con đó nhưng trong lòng chị sẽ buồn và nỗi buồn đó sẽ kéo dài, rồi rất nhiều phát sinh đi theo sau vấn đề đó”, một tài khoản khác chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.