Ngọc Lan bị chỉ trích giả tạo khi chúc Thanh Bình sớm có vợ mới

16/02/2020 14:34 GMT+7

Ngọc Lan bị cư dân mạng chỉ trích là giả tạo sau khi cô chúc Thanh Bình sớm có vợ mới hậu ly hôn.

Trong dịp Valentine, Ngọc Lan gây chú ý khi đăng tải hình ảnh Thanh Bình chụp cùng con trai kèm theo dòng chia sẻ đầy tình cảm. Diễn viên Kiều nữ và đại gia nhắn gửi: “Chúc hai bạn Valentine vui vẻ, không quạu, hạnh phúc với nhau đến suốt cuộc đời. Chúc ba Bình mau mau lấy vợ để Louis có thêm được một tình yêu thương và một sự chăm sóc nữa, để mẹ Lan được rảnh rang có thêm thời gian đi chơi tung tăng mà không lo lắng gì nữa. Em trai tui ngủ điệu quá điệu rồi".
Dòng trạng thái của Ngọc Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen ngợi trước cách cư xử văn minh của cả hai sau khi đường ai nấy đi. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận antifan buông lời chỉ trích “kiều nữ". Một vài ý kiến cho rằng Ngọc Lan ích kỷ vì mong con có mẹ khác để được đi chơi: “Tưởng gì, mong con mình có mẹ khác để mình rảnh đi chơi. Bó tay!”. Bên cạnh đó, một ý kiến khác cũng đồng tình và nói thêm: “Bạn nói có phần đúng mà, cảm giác nghe nó giả giả thế nào ấy. Chẳng có người mẹ nào lại rao lên trên mạng xã hội kiểu như vậy cả”.
Về phía Ngọc Lan, cô thẳng thắn lên tiếng đáp trả những ý kiến này. Nữ diễn viên cho rằng việc chúc Thanh Bình sớm có hạnh phúc là điều tử tế mà mình dành cho người từng yêu thương: “Bất hạnh thay cuộc đời bạn chưa được ai đối xử tử tế, hay do bạn chưa từng tử tế với ai?”. Thậm chí, Ngọc Lan còn gây chú ý khi gửi lời chúc vui vẻ đến các tài khoản đang chỉ trích mình.

Ngọc Lan được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ hơn sau ly hôn

Ảnh: FBNV

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi thấy Ngọc Lan thản nhiên trước những ý kiến trái chiều. Đồng thời, cư dân mạng cũng bày tỏ thái độ bức xúc dành cho các antifan kia. Một khán giả chỉ trích antifan: “Không nói được lời động viên nhau thì thôi mấy bạn à. Mình thấy chị ấy văn minh đó chứ. Vợ chồng họ không còn bên nhau không phải là hết tất cả, vẫn còn con cái. Họ chúc nhau hạnh phúc, chứ đâu bắt ai phải lo cho con họ. Con của họ thì họ khắc tự chăm. Bạn nói như kiểu chị Lan không biết suy nghĩ gì cho con vậy. Nếu không nói được gì tốt đẹp thì thôi, rảnh quá cứ đi bình luận lung tung”. Một tài khoản khác động viên Ngọc Lan: "Khi chia tay nhau xem như bạn, sống thoải mái không sân si là vậy nha bạn. Không phải như những thể loài chia tay rồi nhưng lại muốn phá người ta mới không làm như vậy được. Chị Lan đừng quá quan tâm tới mấy lời này, sống vui vẻ và hạnh phúc là được nha chị". 
Sau khi công khai chuyện đường ai nấy đi với Thanh Bình vào tháng 11.2019. Ngọc Lan liên tiếp đối diện với những chỉ trích từ antifan. Thay vì chọn cách im lặng như trước, thời gian gần đây Ngọc Lan lại thẳng thắn lên tiếng đáp trả những chỉ trích này. Nữ diễn viên từng khiến dân mạng thích thú trước cách cư xử thông minh khi bị antifan nói: "Bị chồng bỏ rồi khùng". Thay vì bức xúc, thẳng tay block tài khoản đó như nhiều sao Việt khác, Ngọc Lan luôn có cách trả lời khéo léo: “Dạ, em khùng xíu nữa mới bằng chị, cảm ơn chị". Thậm chí, khi một cư dân mạng bình luận: “Sẽ không ai ủng hộ con đường riêng đâu", cô thẳng thắn đáp trả: “Dạ, bạn không ủng hộ thì chịu thôi chứ biết sao giờ. Cảm ơn bạn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.