Ngọc Lan bật khóc trước tình mẫu tử của vlogger Bảo Ngọc

19/02/2020 17:31 GMT+7

Diễn viên Ngọc Lan bày tỏ sự thông cảm trước và sau quá trình sinh con của vlogger Bảo Ngọc.

Trong chương trình Tâm tình mẹ bỉm, Ngọc Lan đóng vai trò người dẫn chương trình với sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý Tô Nhi A. Góp mặt cùng cô còn có khách mời là vlogger Bảo Ngọc, chủ kênh Hoyer Family Cuộc Sống Mỹ. Tại đây, Bảo Ngọc gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống khó khăn hậu sinh con.
Chia sẻ với chuyên gia tâm lý Tô Nhi A, nữ vlogger bày tỏ: “Nỗi lo sợ lớn nhất của em là sau khi sinh em bé sẽ như thế nào. Vì chồng em là con một, ba mẹ ảnh đã mất, còn em thì chỉ có một mình ở Mỹ… nên không có ai phụ giúp khi em bé chào đời”. Trước phần tâm sự của khách mời, Ngọc Lan cho biết: “Thực sự, chỉ có 2 vợ chồng chăm em bé thì rất cực”.

Bảo Ngọc chia sẻ tại chương trình Tâm tình mẹ bỉm gây xúc động

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, Bảo Ngọc còn cho biết do cơ địa khó sinh, nên cô phải sinh con bằng sự can thiệp của dao kéo. Tuy nhiên, điều khó khăn lớn nhất đối với cô không chỉ là quá trình phục hồi sức khoẻ, mà còn là sự khác biệt văn hoá trong cách nuôi dạy con với chồng Tây.
Khi được cố vấn Tô Nhi A hỏi về “khủng hoảng văn hoá” trong đời sống hôn nhân, cô hài hước tiết lộ: “Ảnh chơi với con rất là mạnh, còn em thì nhẹ nhàng vì con mình là con gái mà. Ảnh thường xách hai tay con lên, rồi thẩy con này kia y như khỉ vậy đó chị, cho nên hai vợ chồng thường cãi nhau về vấn đề ảnh chơi với con quá mạnh tay”. Ngoài ra, cô còn cho biết do chồng có đam mê về xe nên hay “bỏ quên” vợ con. Tuy nhiên, khi thống nhất với nhau, cặp đôi đã hiểu và thông cảm nhau hơn.

Gia đình hạnh phúc của vlogger Bảo Ngọc

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, chủ kênh YouTube hơn 700.000 người theo dõi cũng cho biết cô phải lập kế hoạch để cân bằng giữa việc đi làm và chăm con. Do bận rộn, Bảo Ngọc luôn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc và dạy em bé tiếng Việt. Tuy nhiên, cô bày tỏ sự tiếc nuối: “Em thấy tội nghiệp vì phải đưa bé cho người này rồi người kia giữ. 3 tháng đầu em là người giữ, 3 tháng sau là một người cô, 3 tháng tiếp thì ba mẹ em qua (Mỹ) và bồng bé về Việt Nam luôn vì tụi em cũng có quyết định về chơi”.

Ngọc Lan xúc động trước tình mẫu tử của mẹ con Bảo Ngọc

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, chương trình còn khiến khán giả thích thú khi có sự góp mặt của mẹ Bảo Ngọc cùng con gái của cô. Nhân cơ hội lên sóng, nữ vlogger cũng gửi lời tri ân đến mẹ ruột: “Cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã giúp đỡ con chăm sóc em bé và bên cạnh con những lúc cô độc nhất”. Trước tình huống này, Ngọc Lan đã không kiềm được nước mắt: “Tôi rất thích những khoảnh khắc như thế này bởi vì tình mẫu tử rất thiêng liêng. Người ta bảo là nước mắt chảy xuôi, chứ không bao giờ chảy ngược, cho dù con của mình có lớn như thế nào thì vẫn là một đứa trẻ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.