Ngọc Huyền: ‘Nếu được chọn lại, tôi sẽ yêu Kim Tử Long’

01/06/2018 21:42 GMT+7

Trailer tập 9 Người bí ẩn hé lộ đội khách là hai nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền và Kim Tử Long. Đôi song ca đình đám một thời của nhà hát Trần Hữu Trang đã có nhiều cử chỉ tình tứ, ‘thả thính’ nhau trên sóng truyền hình.

Mở đầu chương trình, hai nghệ sĩ đội nhà là Hoài Linh - Việt Hương đã gây ấn tượng bởi tạo hình vua và hoàng hậu trong vở Xử án Phi Giao. Một trong những vở cải lương từng được đội khách Ngọc Huyền - Kim Tử Long thể hiện rất thành công. Mới đây, ông xã của nghệ sĩ Trinh Trinh còn bỏ ra 700 triệu đồng để phục dựng vở diễn này cho “người tình sân khấu” một thời của mình. Vở diễn khá thành công và để lại nhiều tiếng vang.
Ngọc Huyền - Kim Tử Long tái hiện trích đoạn Xử án Phi Giao để thị phạm cho Hoài Linh - Việt Hương
Xuất hiện tay trong tay, Kim Tử Long - Ngọc Huyền khiến mọi người ngưỡng mộ không chỉ bởi những vai diễn để đời mà còn mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Bà mẹ hai con không ngần ngại cho biết nếu không có người đồng nghiệp này, chắc cô cũng không tham gia gameshow Người bí ẩn.
Không những thế, Ngọc Huyền khẳng định: “Nếu được làm lại, tôi sẽ yêu Kim Tử Long”. Câu nói bất ngờ cùng hành động tựa đầu vào vai anh của cô khiến cả trường quay thích thú. Thông qua một số hình ảnh được hé lộ, Kim Tử Long và Ngọc Huyền còn trổ tài giao lưu với các nhân vật bí ẩn bằng tiếng Anh đầy hài hước.
Ngọc Huyền từng thừa nhận yêu Kim Tử Long nhưng không dám tiến xa vì sợ anh đào hoa
Ngọc Huyền - Kim Tử Long từng là một trong những đôi song ca vàng của cải lương Việt Nam. Cả hai học chung ở trường Trần Hữu Trang, cùng học một thầy và cùng nổi tiếng khi hát chung với nhau. Họ cũng từng thừa nhận yêu thầm nhau nhưng lại không thành vì nhiều lý do. Cho đến bây giờ đôi bên vẫn gọi phụ huynh của nhau là ba mẹ. Các con của Kim Tử Long cũng gọi Ngọc Huyền là mẹ Huyền. Do đó sự tái hợp của cả hai thời gian gần đây trên sóng truyền hình đã khiến cho nhiều người hâm mộ bồi hồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.