Ngọc Huyền bất ngờ rút lui khỏi 'Đường đến danh ca vọng cổ'

29/03/2017 16:00 GMT+7

Đội huấn luyện viên Ngọc Huyền vì không thống nhất được nội dung ở khâu kịch bản nên đã thông báo xin rút khỏi cuộc thi Đường đến danh ca vọng cổ ở phút cuối cùng.

Ngày 1.4, chương trình Đường đến danh ca vọng cổ chính thức bước vào chặng đua về đích với sự tranh tài của ba giọng ca xuất sắc nhất của hai đội huấn luyện viên Thoại Mỹ và huấn luyện viên Kim Tử Long.
Với đội huấn luyện viên Ngọc Huyền, cô và học trò vì không thống nhất được nội dung ở khâu kịch bản nên xin rút khỏi cuộc thi ở phút cuối cùng. Cả Thoại Mỹ và Kim Tử Long đã bày tỏ sự tiếc nuối về sự vắng mặt của đội bạn ở chặng đua cuối. Kim Tử Long chia sẻ: “Tôi thực sự thấy tiếc vì điều này. Cả ba đội đã song hành cùng nhau trên một chặng đường dài nhưng đến vòng thi cuối lại thiếu vắng đi một đội nên điều này khiến tôi buồn. Tôi suy nghĩ nhiều đêm liền không ngủ được”.
Khi được hỏi về việc đội huấn luyện viên Ngọc Huyền rút lui liệu có phải là lợi thế cho hai đội còn lại, Kim Tử Long tâm sự: “Theo tôi thì chẳng có gì gọi là thất thế hay lợi thế. Mỗi thí sinh khi đi đến vòng này đều là những giọng hát lạ và giọng hát hay. Chỉ có một điều, may mắn hay không là từng cá nhân. Nếu như cá nhân nào may mắn thì sẽ được quán quân. Còn thí sinh nào không được may mắn thì vẫn là giọng hát hay trong Đường đến danh ca vọng cổ. Mỗi người một vẻ, chứ không thể nào nói là có người này thì người kia sẽ đỡ hay là mất người kia thì người này sẽ đỡ”.
Với HLV Thoại Mỹ, chị cho biết bản thân bị cảm giác hụt hẫng và cũng giống như Kim Tử Long, chị thấy vô cùng tiếc nuối. Chị đánh giá thí sinh Ngọc Quyền của đội Ngọc Huyền là một trong những giọng ca ưu tú, do vậy mà việc thí sinh này không góp mặt được trong đêm chung kết là điều khá tiếc.
Được biết đêm chung kết đã được ghi hình cách đây hai tuần và HLV Ngọc Huyền cũng đã về Mỹ. Như vậy, ba thí sinh cuối cùng tranh giải quán quân là Thu Vân, Lê Minh Chí của HLV Thoại Mỹ và Văn Gàn của đội HLV Kim Tử Long.
Trong vòng thi cuối, hai HLV Thoại Mỹ và Kim Tử Long đảm nhận vai trò theo dõi và góp ý cho các tiết mục của học trò. Còn bộ ba nghệ sĩ Hoài Linh, Thanh Tuấn và Thanh Kim Huệ trở thành giám khảo quyền lực “cầm cân nảy mực” để chọn ra ngôi vị quán quân chương trình mùa đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.